Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 11/1: Nữ game thủ viết tâm thư gửi mấy thằng vừa gà, vừa hay đổ thừa đàn bà

11-01 11:07

Nữ game thủ viết tâm thư gửi mấy thằng vừa gà vừa hay đổ thừa đàn bà, 6 phút không kết nối được server, Phục Kích Mobile vỡ trận... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Nữ game thủ viết tâm thư gửi mấy thằng vừa gà vừa hay đổ thừa đàn bà. Câu chuyện muôn thuở con gái có biết chơi game hay chỉ làm màu lại một lần nữa được mang ra mổ xẻ trong cộng đồng Liên Quân Mobile với câu tuyên bố xanh rờn “có con gái là biết thua rồi”.

Điểm Tin Sáng 11/1: Nữ game thủ viết tâm thư gửi mấy thằng vừa gà vừa hay đổ thừa đàn bà

Theo đó, nữ game thủ bức xúc cho rằng “10 thằng như 10” đang quy chụp một cách phiến diện “Mẹ vừa vào game nghe ngay câu "có con gái là thua rồi" làm @#$ muốn đánh nữa. Cứ vừa chết cái là có ngay 1 câu đập thẳng vào tai mình khẳng định chắc nịch lại lần nữa là "tao đã bảo có gái là thua mà" ơ? Và cái thằng đang nói đấy nó chết trước tôi, à không cả team chết mẹ hết rồi? Cũng @#$ hiểu sao lúc nào cũng còn mỗi mình tôi sống đứng thủ nhà?” Kết thúc tâm thư, mợ chủ không quên đá xoáy “mấy thằng vừa gà vừa hay đổ thừa đàn bà”. Ngay sau đó, nhiều nam thủ cũng không ngại ra mặt bảo vệ người đẹp Ăn nhau ở cái não chứ ai lại đi phân biệt giới tính bao giờ”. Trong khi đó, các nữ thủ nhanh tay chụp màn hình khoe thành tích khiến cánh mày râu lạc trôi lời.

[798]

6 phút không kết nối được server, Phục Kích Mobile vỡ trận. Theo thông báo trước đó, đúng 10h sáng 11/1/2017, tựa game bắn súng thế hệ mới chính thức ra mắt game thủ Việt trong sự chào đón của đông đảo anh em. Dẫu vậy, theo ghi nhận nhanh của 9Gate, Phục Kích Mobile đã chính thức vỡ trận.

Điểm Tin Sáng 11/1: Nữ game thủ viết tâm thư gửi mấy thằng vừa gà vừa hay đổ thừa đàn bà

Trò chơi gặp sự cố ngay khi server đầu tiên vừa khai mở, rất đông người chơi không thể vào được game, thậm chí bị mắc kẹt ngay tại phần đăng nhập. Đa số mọi người đều gặp lỗi, không kết nối được server Không làm được thì đừng post lên, 6 phút không kết nối được sever, biết là game không có tương lai, xóa game luôn từ phút thứ 7”. Có lẽ một phần nguyên nhân đến từ việc có quá nhiều người đăng nhập cùng một lúc khiến game quá tải. Hi vọng tình trạng sẽ được cải thiện vào những ngày tới.

[825]

FAM cáo buộc VTC Mobile “lừa đảo” trong buổi Offline sinh nhật 3 tuổi. Sau thời điểm tổ chức Big Offline hoành tráng tại phim trường được mệnh danh đẹp nhất TP Hồ Chí Minh, nhiều FAM sau đó đã lật mặt BTC game tổ chức kém, thậm chí còn cáo buộc NPH lừa đảo người chơi đã khiến cho sự kiện lần này trở nên tai tiếng hơn bao giờ hết.

Điểm Tin Sáng 11/1: Nữ game thủ viết tâm thư gửi mấy thằng vừa gà vừa hay đổ thừa đàn bà

Theo đó, nữ thủ T.T.N.N chỉ ra hàng loạt bất cập trong buổi offline khiến không chỉ bản thân mà còn nhiều FAM thấy thất vọng và bị lừa dối trong vấn đề phát giftcode “bạt ngàn " với "vĩnh viễn" định nghĩa như thế nào không giải thích được. Nếu muốn tổ chức để trao giải riêng cho Fam cống hiến vậy nói @#$ nó ra đi. Chốt hạ VTC chỉ được nhiêu đó. Chúng tôi là học sinh nên chả biết gì cứ dụ là oke mà đúng không? Cả admin, cả cami, cả BTC, cả công ty mấy người nói suông quen rồi đúng không”. Hi vọng rằng sự kiện lần tới BQT tiếp nhận ý kiến của game thủ để điều chỉnh sao cho hợp lý tránh để xảy ra những tình trạng đáng tiếc này.

[51]

VTC Mobile xác nhận có trường hợp “giết nhầm hơn bỏ sót” trong việc khóa acc hack. Như 9Gate đã nhắc tới trong bài điểm tin ngày hôm qua, rất nhiều game thủ khiếu nại NPH khóa oan tài khoản. Phía đại diện game đã xác nhận có trường hợp khóa oan và hứa đền bù.

Điểm Tin Sáng 11/1: Nữ game thủ viết tâm thư gửi mấy thằng vừa gà vừa hay đổ thừa đàn bà

Phía VTC Mobile đã ghi nhận được tình trạng này, và đã ngay lập tức phối hợp cùng đối tác để tiến hành tìm hiểu nguyên nhân. Bước đầu xác định có một số người chơi bị khóa tài khoản oan, BQT cũng đã tiến hành mở khóa tài khoản ngay lập tức và chắc chắn BQT cũng sẽ có những hình thức đền bù hợp lý cho những gamer bị khóa oan”.

[692]

Chán suốt ngày bảo trì, game thủ làm event cho free acc. Theo phản ánh của game thủ, thời gian qua Thời Loạn Mobile liên tục bảo trì đột xuất khiến game thủ dở khóc dở cười. Không chỉ vậy, tình trạng này diễn ra thường xuyên nhưng không được BQT game thông báo trước cũng như không có động thái đền bù đang làm cộng đồng chán nản.

Điểm Tin Sáng 11/1: Nữ game thủ viết tâm thư gửi mấy thằng vừa gà vừa hay đổ thừa đàn bà

Ngoài việc phản đối trên fanpage “Chán suốt ngày bảo trì”, nhiều game thủ còn đánh liều off game, tặng free acc cho thành viên khác. Nếu không sớm fix lỗi, không sớm thì muộn Thời Loạn Mobile cũng bị người chơi quay lưng ghẻ lạnh.

[196]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0