Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 10/4: Game thủ Reign of Warlords từ biệt game trong bĩ cực

10-04 11:24

Game thủ Reign of Warlords từ biệt game trong bĩ cực, “Đại lão cao thủ” Quân đoàn Ae-bảolộc một mình cân 4 acc trong Đại Chiến Tam Quốc... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ Reign of Warlords từ biệt game trong bĩ cực. Từ một bài đăng giản dị tiễn biệt anh em của nam thủ N.P.V nhưng lại đủ sức khiến cả cộng đồng RoW tranh luận nảy lửa cũng bởi những gì nam thủ này nhắc tới đều là lời tâm can đầy bất lực của một kẻ lạc niềm tin.

Điểm Tin Sáng 10/4: Game thủ Reign of Warlords từ biệt game trong bĩ cực

Điểm Tin Sáng 10/4: Game thủ Reign of Warlords từ biệt game trong bĩ cực

Nhớ lúc game mới ra nạp vô 1 đống như muốn khuynh đảo cả thế giới. Muốn dời non lấp bể, đội trời đạp đất, chinh phục. Người ta nói thắng làm vua, thua làm giặc. Nói thật chứ cái game này không có vua và giặc. Thắng xong làm nông dân hết... Hàng ngày vào game không biết làm cái gì cả. Bỏ game hơn 5 tuần nó ra ss2. Những tưởng ss này khác biệt gì, các anh em row đã góp cả mấy chục ý kiến cực kỳ hay mà cuối cùng cũng không có thêm gì. Lên farm, farm xong oánh nhau, xong thống nhất, xong farm tiếp... Được lâu lâu nó lên báo update thêm vài thằng tướng cùi vậy là hết. Giả từ 1 dĩ vãng huy hoàng mà kết thúc như @#$”. Nhiều game thủ khác cũng có chung suy nghĩ, cảm nhận song tất cả đều bất lực khi gửi ý kiến không được BQT tiếp nhận, xem xét. Nếu NPH không có động thái thay đổi, thời gian tới sẽ còn nhiều kẻ nhiệt huyết dứt áo ra đi trong bĩ cực.

[763]

“Đại lão cao thủ” Quân đoàn Ae-bảolộc một mình cân 4 acc trong Đại Chiến Tam Quốc. Mới đây, một thành viên trong hội nhóm đã chia sẻ bức ảnh đại lão cao thủ của quân đoàn Ae-bảolộc với khả năng một mình cân 4 acc nhanh chóng làm dậy sóng cộng đồng với nhiều lời tán dương, cảm phục.

Điểm Tin Sáng 10/4: Game thủ Reign of Warlords từ biệt game trong bĩ cực

Không để lỡ mất nhân tài, nhiều quân đoàn khác tìm cách “chèo kéo”, mời mọc lão đại gia nhập quân đoàn, thậm chí nhiều thành viên còn xin đầu quân về chung một quân đoàn cùng Ae-bảolộc. Vậy mới thấy sức hút của hiền tài cũng như niềm đam mê bất chấp tuổi tác được thăng hoa trong game Đại Chiến Tam Quốc.

[529]

Thanh niên GunPow ăn vạ đòi BQT game đền bù do lỗi của chính mình. Liên quan đến việc BQT game hỗ trợ game thủ Q.S làm mất Đá Tăng Sao Cao, Đá Thánh, Kim Cương do lỗi phát sinh từ chủ tài khoản, những tưởng cách xử lý lỗi đã vẹn toàn không còn gì để hờn trách thì mới đây chủ thớt bất ngờ phản đòn, tố cáo cách làm việc thiếu trách nhiệm của đội CSKH.

Điểm Tin Sáng 10/4: Game thủ Reign of Warlords từ biệt game trong bĩ cực

Tuy nhiên, cú phản đòn đã vô tác dụng khi cụ chủ không nhận được sự đồng tình từ cộng đồng. Đa phần mọi người đều cho rằng đây là lỗi do Q.S thì phải chịu, không thể trách admin “Do bạn thì phải chịu thôi bạn ạ. Mình thấy họ trả lời vậy là hợp lí rồi”. Thôi thì đen thôi đỏ quên đi, muốn lấy lại lực chiến như cũ thì chịu khó nạp thêm vào game.

[824]

Kiếm Thánh Mobile đóng cửa sau thời gian dài dặt dẹo. Không nằm ngoài dự đoán từ trước, sáng nay BQT game đã thông báo khá ngắn gọn “chính thức đóng cửa game, người chơi sẽ không thể đăng nhập được vào game. Các tài khoản đã đăng ký tri ân xin vui lòng liên hệ với BQT game đã đăng ký để được hỗ trợ”.

Điểm Tin Sáng 10/4: Game thủ Reign of Warlords từ biệt game trong bĩ cực

Theo đó, BQT sẽ bắt đầu tiến hành tri ân game thủ sang các game khác của Gamota và đóng cửa toàn bộ server Kiếm Thánh Mobile vào tháng 4/2017. Dù nhiều game thủ đã tiên liệu được từ trước nhưng vẫn không khỏi tiếc nuối Một thời gian gắn bó giờ game đóng cửa thấy buồn thật”. Hi vọng, ở những sản phẩm sau của Gamota, game thủ sẽ tìm được bến đỗ thực sự.

[783]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Reign Of Warlords

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0