Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 10/1: Sau 1 tháng ra mắt, 34 Chiến Ký vội vã gộp server

10-01 11:35

Sau 1 tháng ra mắt, 34 Chiến Ký vội vã gộp server, Game lag như @#$, game thủ quá cay cú ném điện thoại vào tường… là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Sau 1 tháng ra mắt, 34 Chiến Ký vội vã gộp server. Như 9Gate nhắc tới trong bài điểm tin trước đó, mặc dù mới ra mắt song 34 Chiến Ký đã tỏ ra chậm bước và hụt hơi trên chiến trường game Việt. Điều này không chỉ thể hiện ở lượng tương tác giữa game thủ và admin thấp kỷ lục, mà còn ở group thiếu vắng thành viên. Đặc biệt, động thái chuẩn bị gộp server S1-S3 trong sáng nay đã khiến không ít game thủ “shock nặng”.

 

“Không hiểu sao game mới mở mà đã gộp sever ít người chơi quá hay sao”, “thôi em xin tuyên bố nghỉ game trước”… là những chia sẻ của người chơi. Nếu không sớm thay đổi, nâng cao chất lượng, game thủ sẽ phải nói lời chia tay tựa game trong bực bội.

[801]

Game lag như @#$, game thủ quá cay cú ném điện thoại vào tường. Game thủ Liên Quân Mobile vừa phải trải qua một đêm đầy ức chế không thể làm ăn được gì chỉ vì game quá giật lag. Ngoài cách xả giận đăng đàn kêu gào, không ít trường hợp bức xúc tới mức “ném máy vào tường”.

“Tao nói thật là cái game lag như @#$, tao vừa ném máy vào tường, tao dùng quy fi đấy chứ đừng nói 3g hay 4g, ức chế không thể chịu nổi anh em thông cảm nhưng mình cay lắm” một thanh niên cay cú đập nát điện thoại cho hay. Không chỉ vậy, game thủ này còn tuyên bố “admin mày thích khoá nick tao đi tao không cần nữa”. Phần đông các game thủ đều cho rằng tình trạng này đều xảy ra ở hầu hết các tài khoản bị ảnh hưởng bởi tình trạng đứt cáp “Xin thông báo là đứt cáp cmnr, 2-3 tuần nữa mới khắc phục được nhé”. Hi vọng trong thời gian “xuân này đứt cáp quang”, anh em chơi Liên Quân bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc.

[798]

9h rồi đi ngủ thôi fan, hơi đâu mà chờ Loạn Tam Giới 3D hoàn tất bảo trì. Sau 3 ngày gián đoạn, fix lỗi kéo dài nhưng vẫn không thể vào game, nhiều game thủ tỏ rõ sự thất vọng cũng như chán nản đối với BQT game.

Thậm chí cho đến tối qua, dù đã thông báo bảo trì hoàn tất, đông đảo anh em lót dép ngồi chờ hí hửng vào game nhưng một lần nữa tụt cảm xúc khi không thể “lọt cửa”. Quá bất lực, game thủ rủ nhau đi ngủ cho khỏe người.

[787]

Ban lệnh cấm, game thủ vẫn cố chấp PK trong rừng trúc. Mặc dù BQT game Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã thông báo cấm người chơi PK trong rừng trúc nhưng vẫn còn không ít game thủ tiếp tục vào rừng trúc PK như chưa hề có chuyện gì.

Trước tình thế đó, BQT game đã phải ban bố thiết quân luật Nhắc nhở một lân nữa tất cả các game thủ ai còn pk trong rừng trúc nữa sẽ khoa acc không nhắc nhở nữa. Mà thời gian khóa sẽ tăng gấp nhiều lần thời gian quy định cũ”. Một số thành viên đã bị khóa acc trước đó cay cú “dọa ngược” lại admin Không khoá tao kiện. Khoá của t rồi thì cũng phải khoá của thằng khác chứ”. Liệu rằng “thiết quân luật” mới này có đủ sức nặng làm game thủ run tay?

[450]

Quá đã, X Tam Quốc chuẩn bị cập nhật thêm loạt tính năng mới. Theo ghi nhận của 9Gate, sáng nay (10.1), BQT game sẽ tiến hành update loạt tính năng mới như thêm 2 Võ Tướng mới, Điều chỉnh Skill và thuộc tính Duyên Trang Bị, Điều chỉnh thuộc tính Tùy Tùng 2 của Tào Tháo, Trần Cung…Đây được coi là phên bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ giúp trò chơi bùng nổ mạnh mẽ vào năm 2017. Đừng quên trải nghiệm ngay phiên bản mới nhé.

X Tam Quốc được biết đến là game mobile thẻ bài thế hệ mới với nhiều cải tiến đáng kể về hình ảnh cũng như các tính năng. Gameplay của trò chơi khá đơn giản và dễ dàng làm quen cho những game thủ mới lần đầu tiếp xúc, người chơi chủ yếu tập trung vào chiêu mộ tướng lĩnh, xây dựng đội hình chiến đấu và hoàn thành các nhiệm vụ thông qua hệ thống phụ bản.

[709]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

34 Chiến Ký

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0