Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 1/3: VTC Game mang Clan War vào Phục Kích Mobile qua bản Big Update khủng

01-03 11:38

VTC Game mang Clan War vào Phục Kích Mobile qua bản Big Update khủng, Hoành Tảo Giang Hồ 3D chính thức cập bến Việt Nam, ngày ra mắt cận kề... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

VTC Game mang Clan War vào Phục Kích Mobile qua bản Big Update khủng. Theo tìm hiểu, Clan War sẽ được BQT Phục Kích Mobile ra mắt trong bản Big Update Đại Chiến Mãnh Xà. Đây là chế độ cho phép các Clan lập đội hình thi đấu để dành vị trí cao nhất trong game. Hệ thống sẽ sắp xếp vị trí của clan trên BXH dựa vào thành tích thi đấu của các clan và sẽ có những phần thưởng vô cùng giá trị dành cho những clan đạt được thứ hạng cao.

Clan War sẽ có 2 chế độ thi đấu quen thuộc là Đặt bom 5 vs 5 và Đấu đội Drone 5 vs 5. Mỗi giải đấu sẽ diễn ra trong một tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, khởi đầu mỗi clan có 1000 điểm, thắng sẽ được cộng thêm điểm, thua sẽ bị trừ điểm. Điểm số này sẽ quyết định thứ hạng của clan trên BXH. Ngay từ lúc này, BQT của các clan đã bắt đầu phát động phong trào tuyển thành viên với số lượng lớn, nếu bạn còn chưa có clan, còn chần chừ gì mà không tham gia ngay để chinh phục đấu trường Clan War sắp tới?

[825]

Hoành Tảo Giang Hồ 3D chính thức cập bến Việt Nam, ngày ra mắt cận kề. Sau nhiều thông tin "úp mở" về một sản phẩm mới, nhà phát hành VTC Mobile đã chính thức khởi động trang chủ cho Hoành Tảo Giang Hồ 3D, đồng thời tiết lộ thời điểm ra mắt.

Được biết, Hoành Tảo Giang Hồ 3D là game mobile thể loại nhập vai MMORPG, sẽ do VTC Mobile phát hành tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm mang cốt truyện thuần kiếm hiệp, với bối cảnh trong thời đại võ lâm trung nguyên, giang hồ tranh đoạt ngôi vị võ lâm minh chủ.

[832]

Thục Sơn Truyền Kỳ đóng cửa, khép lại 6 tháng hoạt động sôi nổi. Ngày hôm qua, BQT game đã chính thức gửi thông báo ngưng vận hành game “vì những lý do khách quan lẫn chủ quan, Bên Đối Tác không xử lý lỗi game được nên buộc lòng NPH phải ngưng vận hành game”.

Để hỗ trợ game thủ, NPH Line Kong sẽ hổ trợ cho tất cả các bạn qua game mới và đền bù cho các bạn như sau. Trả 100% số vàng bạn chuyển và game. Và Bù vào nhân vật của game mới Tiếu Ngạo Tây Du. Hi vọng anh em sẽ có những trải nghiệm thú vị ở sản phẩm mới.

[730]

CMN Online khoác tấm áo mới cho Búa Tạ với bản Update cực chất. Là một trong những game mobile chiến thuật Tam Quốc đặc sắc tại thị trường Việt Nam, Búa Tạ đã và đang chiếm trọn tình cảm game thủ qua những phiên bản cập nhật “có tâm”.

Và mới đây nhất, phiên bản mới 1.1.9 Tháo ơi! Đừng rượt đã chính thức được update với nhiều tính năng mới, Tướng mới: Tào Tháo, Viên Thiệu; Bổ sung thêm Thần tướng đặc biệt; Bảo điển game thêm phân loại võ tướng chuyên thuộc và thần tướng chuyên thuộc. Ngoài các cập nhật trên, một số lỗi nhỏ của phiên bản cũ cũng được chỉnh sửa và hoàn thiện hơn, hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới Tam Quốc mới lạ, thú vị.

[660]

Game thủ dành triệu like cho Võ Lâm Tuyệt Kỹ nhờ động thái fix lỗi ngay khi Alpha Test. Game 3D võ hiệp lai tiên hiệp của VGP đã ra mắt tân thủ phiên bản thử nghiệm ngày 27/2 vừa qua. Ở thời điểm game vừa mở cửa, do có quá đông người đăng nhập vào game cùng lúc nên hiện tượng tắc nghẽn đã xảy ra. Trước tình trạng này, ban quản trị game đã quyết định bảo trì server cũng như fix một số lỗi trong game như Khi chat không nhận kí tự dấu cách; Phần quà của quỹ đầu tư chưa đúng; Lỗi đang chơi thì bị văng game…

Động thái sửa lỗi này của BQT game đã nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực từ tân thủ “Tuyệt. Lỗi một mớ fix hết rồi”. Bằng cách làm việc chuyên nghiệp, xử lý lỗi nhanh chóng đến chiều ngày hôm qua game đã vào được bình thường nhưng vẫn còn hiện tượng lag. Hi vọng, đội ngũ kỹ thuật sớm khắc phục triệt để xứng đáng với kỳ vọng của anh em.

[845]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0