Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 1/1: 3Q Siêu Quậy bị khai tử khỏi bản đồ game Việt

01-01 11:02

3Q Siêu Quậy bị khai tử khỏi bản đồ game Việt, Vua Pocket 3D khép lại sự kiện cuối năm lỗi chồng chất... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

3Q Siêu Quậy bị khai tử khỏi bản đồ game Việt. Sau thời gian hoạt động trầm lắng, ngày hôm qua BQT game đã chính thức thong báo ngừng vận hành game 3Q Siêu Quậy trong sự bất ngờ của không ít người chơi. Bởi trước đó chỉ vài tiếng, BQT game vẫn tiến hành phát Gift code như không hề có cuộc chia ly.

Điểm Tin Sáng 01/1: 3Q Siêu Quậy bị khai tử khỏi bản đồ game Việt

Trong thông báo xác nhận, NPH không quên điều hướng người chơi về game mới Thế Giới Hoàn Mỹ VTC “Xong cuộc vui nào cũng đến hồi kết thúc. Hành trình 3Q Siêu Quậy sẽ kết thúc vào ngày 16.01.2017 nhưng những hành trình khác vẫn đang tiếp tục. VTC Game vẫn sẽ mang tới những tựa game chất lượng khác tới đông đảo game thủ”. Dù vậy, trước sự việc đột ngột này không ít game thủ cho rằng cách làm việc của NPH quá kém Vâng các bạn làm ăn hay quá, từ giờ cạch nốt VTC ra thôi”.

[767]

Vua Pocket 3D khép lại sự kiện cuối năm lỗi chồng chất. Ngay sau sự cố rời ngày update, trò chơi lại tiếp tục khiến cộng đồng dậy song khi tổ chức sự kiện chào năm mới 2017 lỗi chồng chất cho đến giờ vẫn chưa được giải quyết.

Điểm Tin Sáng 01/1: 3Q Siêu Quậy bị khai tử khỏi bản đồ game Việt

Theo phản ánh của game thủ S.D, sự kiện “Like Fanpage Quà đầy tay” nhân dịp năm mới 2017 đã vướng rất nhiều lỗi song kỳ lạ đến ngày hôm sau vẫn chưa giải quyết xong. Cụ thể “Không có game nào giống như game này 1. like đủ 13k rồi thậm chí giờ 14k luôn 2. sự kiện thì lỗi phần thưởng giờ vẩn chưa giải quyết xong 3. Sự kiện lỗi câu chữ thì cũng không giải quyết luôn. Mong ad rút kinh nghiệm khi tạo ra 1 event nào thì kiểm soát phần thưởng và câu văn 1 cách hợp lý để cho người chơi không phẫn nộ như tuần vừa qua”. Nhiều thành viên khác cũng thể hiện rõ sự bất bình “vâng đây là game có dàn mod tệ nhất hệ mặt trời”. Hiện chưa thấy admin lên tiếng phản hồi thay vào đó là lựa chọn tắt tính năng bình luận bài viết.

[790]

NPH Ỷ Thiên 3D phản hồi cáo buộc GM dùng tài khoản khủng "kích cầu trong game". Như 9Gate đã đưa tin trước đó, cả cộng đồng Ỷ Thiên 3D dậy sóng trước nghi vấn GM có can thiệp vào thế giới game. Theo như game thủ này chia sẻ, chuyện diễn ra tại server 12 mà anh đang chơi. Cứ mỗi khi bạn của anh cải thiện sức mạnh chiến đấu, lực chiến lên Top 1 là bị cao thủ thuộc Top 2 vượt mặt.

Điểm Tin Sáng 01/1: 3Q Siêu Quậy bị khai tử khỏi bản đồ game Việt

Trước tình hình không thể ém nhẹm được nữa, NPH Gamota đã lên tiếng phản hồi phản hồi: "Trước thông tin này, sau khi kiểm tra, NPH Gamota khẳng định tài khoản ThiênHạTàThần là của một người chơi thật, và những thông tin user gửi về cho BBT GameK là không chính xác. Chúng tôi cũng một lần nữa cam kết 100% GM đều không được can thiệp vào game, cũng như cạnh tranh đua TOP với game thủ”. Không chỉ nói miệng, NPH còn gửi gửi kèm theo lịch sử nạp thẻ của tài khoản ThiênHạTàThần.

[746]

Kiếm Vũ Vô Song Mobile tung ảnh Việt hóa, ngày ra mắt đã cận kề. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, NPH FunTap sẽ khởi động năm mới 2017 bằng siêu phẩm Kiếm Vũ Vô Song Mobile, và không để game thủ chờ đợi lâu, ngày hôm qua BQT game đã tung ảnh Việt hóa cùng loạt tính năng đặc sắc đang làm cộng đồng đứng ngồi không yên.

Điểm Tin Sáng 01/1: 3Q Siêu Quậy bị khai tử khỏi bản đồ game Việt

Cho những ai chưa biết, đây là game mobile thuộc thể loại nhập vai, với cốt truyện kiếm hiệp thân thuộc. Game được thiết kế theo hệ thống đồ họa 3D, với bối cảnh pha lẫn nhiều yếu tố tiên hiệp.

[831]

Giang Hồ Kỳ Hiệp xác nhận closed beta vào 5/1/2017. Sau thời gian thả thính game thủ, mới đây NPH Soha Game đã chính thức xác nhận sẽ closed beta vào ngày 5/01 tới đây trong sự mong đợi của đông đảo anh em đam mê game chiến thuật đánh theo lượt.

Điểm Tin Sáng 01/1: 3Q Siêu Quậy bị khai tử khỏi bản đồ game Việt

Trong hội nhóm Giang Hồ Kỳ Hiệp, khá nhiều game thủ tỏ ra sốt ruột vì phải chờ đợi quá lâu, nhất là khi đã tải được game về máy nhưng không thể làm ăn gì. Thành viên L.H.Đ còn đùa rằng “Dự kiến nhé, 5/1 chưa chắc có đâu”. Hi vọng khi ra mắt, trò chơi không phụ kỳ vọng của người chơi.

[814]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

3Q Siêu Quậy

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0