Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 8/7: 3Q 360Mobi ra mắt Ải Tinh Anh thách thức game thủ Việt

08-07 16:47

3Q 360Mobi ra mắt Ải Tinh Anh thách thức game thủ Việt, Lục Long Tam Quốc tung sự kiện đón tháng 7... là những sự kiện nổi bật trong buổi chiều hôm nay.

LoL Arena ra mắt máy chủ mới. LoL Arena là tựa game thẻ bài kết hợp yếu tố nhập vai lấy đề tài dựa trên trò chơi nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại. Đã ra mắt cách đây một thời gian nhưng cho đến nay LoL Arena vẫn ngày càng hoàn thiện mình và nhận được sự quý mến của cộng đồng game thủ Việt.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, vừa qua tựa game đã cho ra mắt máy chủ thứ 45 mang Jhin. Cùng với đó là loạt sự kiện hấp dẫn như Vô Úy Tiên Phong, Tôn Hưởng Hư Không, Đua Top Chiến Lực…

[663]

WoW Mobile chính thức đến tay game thủ Việt. WoW là tựa game nhập vai hấp dẫn được cho là phiên bản trên di động của trò chơi nổi tiếng Word Of Warcraft. Đến với tựa game người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới huyền huyễn đầy lôi cuốn và kì bí.

Vừa qua WoW Mobile đã được NPH SohaGame mua về và cho ra mắt game thủ Việt vào sáng này hôm nay 8/7. Hiện tại game thủ đã có thể tải game tại 9Gate và trực tiếp trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

[718]

Lục Long Tam Quốc 3D tung sự kiện đón tháng 7. Vừa qua, nhằm mục đích tri ân người chơi cũ và đón chào tân game thủ tham gia tựa game. Lục Long Tam Quốc 3D đã bất ngờ tung loạt sự kiện chào đón tháng 7.

Cụ thể, từ ngày 8/7 tới 11/7 toàn bộ game thủ tham gia Lục Long Tam Quốc sẽ nhận được những ưu đãi lớn như Phúc Lợi Đổi Vàng, Nhận Quà Trả lễ, Tặng Hồn Tiểu Kiều… Ngoài ra, BQT tựa game cũng hé lộ rằng ngay sau loạt sự kiện đón tháng 7 sẽ là bản Big Update với nhiều thay đổi hấp dẫn.

[714]

3Q 360Mobi chuẩn bị ra mắt Ải Tinh Anh. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, ngày 12/7 tới đây tựa game 3Q 360Mobi sẽ cho ra mắt Ải Tinh Anh chương 1, 2 và khai mở phụ bản chương 5.

Phần thưởng dành cho game thủ khi vượt qua ải bao gồm số lượng lớn Đá Tăng Sao và Mảnh Tướng như Tiểu Kiều, Trương Giác, Hoàng Cái, Hoàng Trung, Hoàng Nguyệt Anh và Thái Văn Cơ…

[691]

Tiên Nghịch tiến hành nâng cấp server. Tiên Nghịch là tựa game ARPG được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên, thời gian vừa qua với bản Big Update hấp dẫn của mình Tiên Nghịch đã thu hút một số lượng lớn game thủ tham gia truy cập và gây đến tình trạng quá tải server trong nhiều ngày.

Và để khắc phục vấn đề này hôm nay BQT tựa game Tiên Nghịch đã tiến hành bảo trì, nâng cấp toàn bộ máy chủ với mục đích mang đến cho người chơi một sân chơi ổn định và thoải mái nhất. Cụ thể, vào lúc 6h sáng hôm nay Tiên Nghịch đã hoàn tất bảo trì và ngay từ bây giờ game thủ đã có thể truy cập tựa game một cách bình thường.

[628]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

3Q 360Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0