Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 6/6: Tam Quốc 3Q chính thức ra mắt hôm nay, Long Tướng 3D khai mở sever mới

06-06 16:51

Cửu Âm VNG công bố lịch ra mắt game, Tam Quốc 3Q chính thức ra mắt hôm nay 06/06,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Long Tướng 3D khai mở sever mới Tôn Kiên. Vào 10h00 ngày hôm nay 06/06 sever mới Tôn Kiên đã chính thức khai mở chào đón đông đảo game thủ Việt tham gia. 

Ra mắt làng game Việt tuần cuối tháng 5, Long Tướng 3D thực sự đã “thay da đổi thịt” cho những tựa game mobile cốt truyện Tam Quốc trên thị trường với những đột phá về cả đồ họa và cách chơi. 

[695]

Tam Quốc 3Q chính thức ra mắt hôm nay 06/06. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt Tam Quốc 3Q đã khai mở liên tiếp 2 sever Trường An và Thành Đô do lượng lớn game thủ tham gia vào game.

Là sản phẩm mới nhất đến từ VTC Game, được mệnh danh là “Tuyệt đỉnh PK trên dế”, việc trải nghiệm game sẽ mang đến những phút giây hào hứng khi chiến đấu. Đây hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho các tựa game cốt truyện Tam Quốc có tại Việt Nam.

[707]

Không vào được game, NHP VTC Mobile đền bù game thủ Kiếm Hiệp. Trong hai ngày cuối tuần vừa qua 3/6 tới 5/6, game Kiếm Hiệp luôn gặp phải sự cố chập chờn và không đăng nhập được gây nên sự bức xúc không nhề nhỏ trong cộng đồng game thủ. 

Kết thúc bảo trì, BQT cũng đã có những phần quà đền bù dành cho người chơi vô cùng thích đáng. Đại diện phía VTC Mobile cho hay cũng lấy làm tiếc về sự việc lần này và gửi lời cáo lỗi tới game thủ Kiếm Hiệp, cam đoan rằng sẽ không để xảy ra những sự cố như vừa qua.

[1]

Cửu Âm VNG công bô lịch ra mắt game, Alpha Test ngày 16/06. Vừa qua, Fanpage Cửu Âm VNG còn đăng 1 video đầy ẩn ý khiến cộng đồng game thủ Việt phải đoán già đoán non về ngày công bố lịch trình ra mắt trò chơi. Và đúng như nhiều người dự đoán, hôm nay 06/06, NPH VNG đã nhanh chóng thông báo tới toàn bộ các game thủ yêu thích Cửu Âm Chân Kinh về lịch trình ra mắt game.

Lịch cụ thể như sau:​

15/06 - Ra mắt trang chủ​

16/06 - Tải game và tiến hành Alpha Test (có xóa nhân vật)​

26/06 - Kết thúc Alpha Test​

27/06- Ra mắt phiên bản Open Beta​

28/06 - Cửu Âm VNG chính thức ra mắt trên cả iOS và Android

[710]

Tiên Nghịch Mobile khai mở s65 Thìn Long. Vào 10h00 – ngày 05/06/2016, Cánh cổng tiếp theo bước vào thế giới Tiên Nghịch chính thức mở ra đón chào các Tiên hữu. Máy chủ Thìn Long sẽ cùng đồng hành cùng chư vị Tiên hữu từ những bước đường đầu tiên trên con đường diệt yêu trừ ma.

Hiện nay trên Fanpage Tiên Nghịch đang diễn ra các hoạt động sôi nổi, mời các Tiên hữu tham gia để nhận được những phần quà hấp dẫn!

[628]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Long Tướng 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0