Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 28/6: Tứ Đại Danh Bổ bước vào phiên bản Alpha Test

28-06 15:47

Tứ Đại Danh Bổ bước vào phiên bản Alpha Test, Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile cập nhật siêu Hiệp Khách... là những tin tức chính trong buổi chiều ngày hôm nay.

Zombie War chuẩn bị cho ra mắt tính năng mới. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, vào cuối tháng 6 này Zombie War sẽ cho ra mắt tính năng mới cùng nhiều sự kiện hấp dẫn nhằm tri ân các game thủ cũ cũng như đón chào những người chơi mới gia nhập tựa game.

Tuy nhiên, tính năng mới là gì thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn và được hứa hẹn sẽ công bố vào ngày mai 29/6. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

[657]

Tứ Đại Danh Bổ bước vào phiên bản Alpha Test. Hôm nay ngày 28/6 tựa game đình đám của NPH Gamota – Tứ Đại Danh Bổ đã chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test.

Hiện tại, vẫn chưa rõ lộ trình ra mắt của Tứ Đại Danh Bổ. Nhưng chắc chắn ngay trong tháng 7 tới tựa game sẽ chính thức đến tay game thủ với phiên bản Open Beta hoành tráng.

[728]

Tiên Nghịch khai mở máy chủ mới. Vào 10h sáng hôm nay tức 28/6 tựa game Tiên Nghịch đã chính thức khai mở máy chủ thứ 68 mang tên Thần Hầu.

Kèm theo đó là không ít sự kiện đón chào tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

[628]

Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile cập nhật siêu Hiệp Khách. Vừa qua, BQT tựa game Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile đã chính thức thông báo sẽ cập nhật siêu Hiệp Khách Thạch Kính Đường ngay trong tháng 7 tới.

Được biết, song song với việc ra mắt hiệp khách Thạch Kính Đường là phiên bản Big Update với nhiều thay đổi thú vị dành cho game thủ Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong thời gian sắp tới.

[649]

Cửu Âm Chân Kinh Mobile chính thức Open Beta. Sau nhiều ngày chờ đợi, thử nghiệm phiên bản Alpha Test, hôm nay tựa game Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã chính thức đến tay game thủ Việt với màn Open Beta hoành tráng.

Song song với đó là hàng loạt sự kiện đón chờ các tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

[710]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Tứ Đại Danh Bổ

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0