Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 16/7: Zombie War có người chơi đầu tiên sở hữu cánh Lôi Đình 27

16-07 15:53

Zombie War có người chơi đầu tiên sở hữu cánh Lôi Đình 27, 3Q 360Mobi ấn định ngày cập nhật phiên bản mới... là những tin tức chính trong buổi chiều hôm nay.

Top 12 khai mở máy chủ thứ 2. Vừa qua, sau bản cập nhật hoành tráng mang tên Football Master, tựa game Top 12 đã nhận được không ít phản hồi tích cực đến từ cộng đồng game thủ Việt.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, vừa qua BQT tựa game đã chính thức cho ra mắt máy chủ thứ 2 mang tên Marcello Lippi.

[168]

Thần Kiếm 3D tiến hành liên thông máy chủ. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, ngày 19/7 tới tựa game Thần Kiếm 3D sẽ tiến hành bảo trì và liên thông một số máy chủ nhằm mục đích đem tới cho game thủ một sân chơi đông đảo và thú vị.

Cụ thể, từ 9h tới 16h ngày 19/7 Thần Kiếm 3D sẽ tiến hành bảo trì tất cả các máy chủ và liên thông hai máy chủ Thần Kiếm 106 và Thần Kiếm 108. Ngoài ra, trong những ngày tới BQT tựa game cũng sẽ thông báo phần quà đền bù cho tất cả game thủ đang tham gia trải nghiệm Thần Kiếm 3D.

[242]

3Q 360Mobi ấn định ngày cập nhật phiên bản mới. Theo xác nhận từ phía BQT tựa game 3Q 360Mobi thì ngày 19/7 tới đây tựa game sẽ tiến hành update phiên bản mới với hàng loạt cập nhật thú vị.

Cụ thể, điểm nhấn của phiên bản lần này là sự ra mắt của tướng mới Quách Gia. Cùng với đó là sự xuất hiện của hai bộ trang phục mới mang tên Hạ Hầu Uyên – Anonymous và Hoàng Trung – Diêm Vương Xuất Thế.

[691]

Zombie War có người chơi đầu tiên sở hữu cánh Lôi Đình 27. Cánh Lôi Đình 27 hay còn gọi là Lôi Đình Thánh Linh Chi Dực là món trang bị mà mọi game thủ Zombie War đều ao ước.

Vừa qua, tại máy chủ Zombie 1 đã xuất hiện người chơi đầu tiên sở hữu vật phẩm quý giá này. Cụ thể, game thủ trên mang nickname “NoFriend” sở hữu lực chiến lên tới 16 triệu và danh hiệu “xem tiền như rác”. Ngoài ra, game thủ này cũng chia sẻ rằng sẽ nhanh chóng sở hữu cánh cấp cuối Lôi Đình 30 trong thời gian sắp tới.

[657]

Độc Cô Cầu Bại ra mắt chương trình CSKH VIP. Nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất dành cho cộng đồng game thủ, ngày 18/7 tới đây tựa game Độc Cô Cầu Bại sẽ cho ra mắt hệ thống CSKH VIP.

Cụ thể, khi tham gia hệ thống này game thủ sẽ có những quyền lợi sau: Được hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ vận hành, Nhận Giftcode đặc biệt, nhận CSKH VIP thông qua điện thoại, email. Ngoài ra BQT tựa game cũng hứa hẹn sẽ còn nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa sẽ có mặt trong hệ thống này ở thời gian sắp tới.

[508]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Zombie War

0.0
TRUE DIGITAL | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0