Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 11/7: Tuyệt Thế Võ Thần cập nhật loạt tính năng hấp dẫn

11-07 17:33

Tuyệt Thế Võ Thần cập nhật loạt tính năng hấp dẫn, Long Kỵ Mobi cập bến làng game Việt... là những tin tức nổi bật trong buổi chiều ngày hôm nay.

Titan Đại Chiến khai mở máy chủ mới. Titan Đại Chiến là tựa game thẻ tướng kết hợp yếu tố nhập vai lấy đề tài xoay quanh bộ manga nổi tiếng Attack On Titan. Vừa qua, tựa game đã chính thức ra mắt với phiên bản Open Beta hoành tráng và đã thu hút được số lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm.

Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, 10h sáng hôm nay tức 11/7 Titan Đại Chiến đã chính thức cho khai mở máy chủ mới mang tên S4 Armin.

[716]

Cổ Kiếm Kỳ Đàm tổ chức giải đấu Công Thành Chiến Mùa Hạ. Vừa qua, cộng đồng game thủ Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã trải qua mùa giải Công Thành Chiến đầu tiên trong niềm vui và những ấn tượng khó phai. Và để tiếp nối thành công đó, hôm nay BQT tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã quyết định sẽ tổ chức giải đấu lần 2 mang tên Công Thành Chiến Mùa Hạ.

Cụ thể, giải đấu sẽ khởi tranh vào giữa tháng 7 với hàng loạt phần thưởng giá trị, hấp dẫn. Thông tin chính thức về thể lệ, thời gian khởi tranh sẽ được 9Gate cập nhật trong những bài viết sắp tới.

[450]

Thiên Hạ tung sự kiện khủng với phần thưởng 30.000 Xu. Hôm nay ngày 11/7, BQT tựa game Thiên Hạ đã chính thức tung ra sự kiện khủng mang tên Trảm Yêu Diệt Ma với phần thưởng vô cùng giá trị.

Cụ thể, tất cả các game thủ tham gia tựa game sẽ được sở hữu 30.000 Xu, 10 Bùa Tụ Hồn khi hoàn thành 25 tầng trong tính năng Yêu Tháp. Ngoài ra, trong quá trình leo tháp người chơi cũng có cơ hội nhận được những vật phẩm giá trị như: Chìa Khóa Vàng, Hộp Ngọc, cùng hàng triệu điểm kinh nghiệm…

[722]

Long Kỵ Mobi cập bến làng game Việt. Long Kỵ Mobi là tựa game nhập vai hành động lấy cốt truyện xoay quanh cuộc chiến bảo vệ thế giới của các chiến binh thời trung cổ. Tại thị trường nước ngoài Long Kỵ Mobi đã tạo được tiếng vang lớn nhờ nền tảng đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi kịch tính mang nhiều nét mới lạ.

Hiện tại, tựa game đã được NPH MSGroup mua về và sẽ cho ra mắt game thủ ngay trong một vài ngày tới

[697]

Tuyệt Thế Võ Thần cập nhật tính năng mới. Hôm nay ngày 11/7, tựa game Tuyệt Thế Võ Thần sẽ tiến hành bảo trì máy chủ và cập nhật phiên bản mới với không ít thay đổi hấp dẫn.

Cụ thể, tại phiên bản lần này tựa game sẽ cho ra mắt hai tính năng mới là Thần Khí và Giác Tỉnh. Ngoài ra, để giúp người chơi có thể nhanh chóng trải nghiệm 2 tính năng này Tuyệt Thế Võ Thần cũng sẽ dành tặng mỗi game thủ 5 bánh bao cùng 3 đá vạn năng tím sau khi hoàn tất cập nhật.

[720]

 Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tuyệt Thế Võ Thần

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0