Cucku

Following: 0Follower: 3

Yugi H5: Kết thúc vòng bảng, Battle City mùa 2 chính thức bước vào vòng tranh tài thứ 2

06-04 10:14

Trải qua 2 tuần thi đấu gay cấn, 96 bài thủ đã xuất sắc vượt qua vòng đấu bảng để bước vào vòng thi đấu tiếp theo của Battle City mùa 2. Những cái tên nào sẽ tiếp tục trụ vững và tiến đến ngôi vị Vô Địch? Hãy cùng theo dõi những vòng đấu tiếp theo của Battle City nhé.

Gay cấn ngay từ Vòng đấu Bảng

Ngày 05/04/2018 vừa qua, Vòng đấu bảng của Battle City mùa 2 đã chính thức khép lại với 96 ứng cử viên xuất sắc cho ngôi vị Quán Quân. 96 bài thủ chiến thắng tại Vòng Bảng sẽ tiếp tục bước vào Vòng 2 để tranh tài.

Trailer giải đấu Battle City mùa 2

Sau 6 bảng đấu với hơn 1.000 bài thủ tham dự, Battle City mùa 2 đang vô cùng gay cấn và khó đoán khi không ít cái tên nổi trội đã phải lùi bước. Những cái tên được nhận định là hạt giống của giải đấu như ngocdiep1912, Sh300i, ♚GOW.ŁεεϻเηŞσØ, TOP SuiCao, GOW.Pharaoh.VD,… đành phải ngậm ngùi rời cuộc chơi để nhường lại cơ hội cho các đấu thủ khác. Bên cạnh đó, cũng có không ít bài thủ gây ấn tượng khi thắng đậm đối thủ 3-0 như Y5 - HoLigan, Y5 - Trung Thần Thánh, Hoang_tu_ak, Ken.,…

Vòng 2 của giải đấu sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 14/04 đến 15/04/2018. Đây sẽ là vòng đấu chọn ra 8 bài thủ tài năng để tiến vào Vòng tứ kết. Chắc chắn rằng đây sẽ là vòng đấu vô cùng gay cấn và khắc nghiệt. Điều gì sẽ chờ đón bài thủ trong vòng đấu tiếp theo này? Cái tên nào sẽ trụ vững và bước tiếp?

Bước đà thành công cho một chặng đường dài

Kể từ khi thông tin giải đấu sắp diễn ra, cộng đồng bài thủ Yugih5 đã vô cùng háo hức và mong chờ. Bởi Battle City mùa 2 là giải đấu chuyên nghiệp, hoành tráng được tổ chức bài bản và sở hữu nhiều phần thưởng hấp dẫn đối với bài thủ.

Sau những thành công từ Battle City mùa 1, giải đấu mùa 2 đã có một vài thay đổi để tăng tính hấp dẫn cho giải đấu như thay đổi thể lệ đăng ký tham dự, tăng số lượng đấu thủ tham gia, cùng nhiều phần thưởng giá trị hơn. Dù chỉ mới diễn ra vòng đấu bảng, và trước mắt các đấu thủ còn rất nhiều ván đấu cam go khác, nhưng sức hot của giải đấu lần này và tinh thần chiến đấu của các đấu thủ vẫn còn đang rực lửa.

Với những thuận lợi sau 2 mùa giải Battle City ra mắt cộng đồng bài thủ, đây là những tín hiệu tốt để ban điều hành tiếp tục phát triển kế hoạch dài hơi cho các giải đấu bài ma thuật chuyên nghiệp sau này. Yugih5 mong rằng, trong thời gian tới, Battle City sẽ ngày càng lớn mạnh, lan rộng trong cộng đồng game thủ và có thể trở thành một game thể thao được thi đấu tại eSport.

Các cập nhật không thể bỏ lỡ trong tuần

Đến hẹn lại lên, Yugih5 lại mang đến cho cộng đồng người chơi những cập nhật và sự kiện hấp dẫn:

Thẻ Tháng - một trong các cập nhật Hot tháng 4 này

- Điểm danh tháng 4: cập nhật 3 lá bài cực mới Tượng Kết Giới Vực Sâu, Trọc Phú Goblin và Khủng Long Đầu Búa.

- Thẻ tháng: Thẻ Tháng – Vàng và Thẻ Tháng – Bạc tháng 4 này tiếp tục cập nhật thêm 2 lá bài cực HOT: Cận Thần Băng Đế-Escher và Băng Đế-Mobius.

- Hộp thời gian: cập nhật mới với nhiều lá bài vô cùng hấp dẫn.

Ai sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện tại Yugih5

Đặc biệt, trong tháng này sẽ có một nhân vật bí ẩn sắp xuất hiện. Nhân vật mới này là ai, bộ bài của nhân vật này có gì đặc sắc? Các bài thủ hãy cùng chờ đón nhé.

Trang chủ: https://yugih5.com

Yugi H5

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0