Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Ỷ Thiên 3D: Sau Big Update, game thủ hỗn loạn trước hàng loạt vấn đề phát sinh

21-10 15:11

Những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn đang khiến phiên bản mới của Ỷ Thiên 3D trở nên xấu xí trong mắt game thủ.

Hôm nay ngày 21/10, tựa game hấp dẫn Ỷ Thiên 3D đã chính thức hoàn thành cập nhật phiên bản mới với hàng loạt thay đổi thú vị như sự xuất hiện của tính năng hôn lễ, loạt trang bị, thời trang mới mẻ hay hệ thống phụ bản, bản đồ chứa đựng ngập tràn thử thách. Đây là phiên bản Update đã được cộng đồng người chơi nơi đây mong ngóng trong thời gian dài và hứa hẹn sẽ làm nên sức cuốn hút của Ỷ Thiên 3D.

Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn ra mắt phiên bản Mộng Uyên Ương đã khiến vô số game thủ rơi vào tình trạng bức xúc. Cụ thể, ngay sau khi quá trình Update được hoàn tất, tại hội nhóm, fanpage của Ỷ Thiên 3D gần như lập tức xuất hiện những bài viết báo lỗi, phàn nàn đến từ người chơi. Các vấn đề phát sinh xuất hiện ở cả hệ thống đăng nhập lẫn quá trình game thủ trải nghiệm.

Vấn đề đầu tiên bị game thủ phàn nàn là sự bất cập của phụ bản Quang Minh Đỉnh, đây là một phụ bản mới được cập nhật và sở hữu độ khó tương đối cao. Theo phản ánh của người chơi thì Quang Minh Đỉnh không chỉ rắc rối ở cách tham gia mà còn là một thử thách không thể vượt qua đối với những người chơi đang hoạt động tại các máy chủ mới được khai mở gần đây. Có vẻ, đội ngũ vận hành của Ỷ Thiên 3D đã sơ suất khi quên tính toán đến lực chiến của các tân game thủ.

Tiếp tới là những lỗi hệ thống xuất hiện khi người chơi truy cập tựa game. Tại thời điểm đầu khi phiên bản Mộng Uyên Ương chính thức ra mắt, vô số game thủ đã vướng phải lỗi và không thể đăng nhập một cách bình thường. Mặc dù BQT tựa game đang rất nhiệt tình trong việc chỉ dẫn phương pháp khắc phục nhưng tình trạng trên vẫn chưa được hoàn toàn loại bỏ. Ngoài ra, một bộ phận nhỏ người chơi may mắn truy cập được tựa game cũng gặp phải vấn đề giật, lag hoặc liên tục mất kết nối.

Nói một cách khách quan thì sự kiện ra mắt phiên bản Mộng Uyên Ương của Ỷ Thiên 3D chưa thực sự thành công khi gặp hàng loạt vấn đề phát sinh. Còn nhớ NPH Gamota từng hứa hẹn sẽ đưa Mộng Uyên Ương xuất hiện vào ngày 20/10 nhưng phải đến 21/10 tựa game mới chính thức cập nhật phiên bản mới. Nhiều khả năng do đã lỡ hẹn với game thủ nên việc vội vàng, chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng cho quá trình Update đã khiến Ỷ Thiên 3D rơi vào tình trạng hỗn loạn như hiện nay.  

Trang chủ: http://ythien.mobi/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-3d-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0