Cucku

Following: 0Follower: 3

Ỷ Thiên 3D: Đắng lòng gái xinh bị trai lừa bán tài khoản đúng ngày 20/10

21-10 17:00

Chắc hẳn đây sẽ là “món quà” đắt giá nhất mà cô nàng nhận được trong ngày 20/10

20/10 hàng năm là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, là dịp để phái mạnh bày tỏ tình cảm, sự quan tâm, yêu thương của mình cũng như những gì tốt đẹp nhất cho phái đẹp. Thế nhưng đắng lòng thay, đúng ngày trọng đại này thì một nữ game thủ Ỷ Thiên 3D lại phải “cay sống mũi” khi bị mất oan tiền chỉ vì tin lời đi mua tài khoản của một nam thanh niên khác trong game.

Cô nàng chia sẻ với tâm trạng khá bức xúc: “Thật sự là chẳng muốn đăng đâu nhưng mà bực mình quá. Đăng lên cho mọi người biết mà tránh. Đàn ông đàn ang đi lừa tiền của của một đứa con gái có cảm thấy nhục nhã không? Chả biết loại gì nữa. Gửi hết tiền rồi nó đưa acc cho mật khẩu. Hỏi email thì không muốn đưa email, lươn lẹo đủ kiểu, thì cũng tin tưởng chờ nó gửi email cho xong. Cuối cùng thì nó lấy lại acc đi bán cho người khác. 20/10 được phái nam tặng quà đây”.​

Theo như lời kể của cô nàng thì mặc dù tiền đã thanh toán sòng phẳng nhưng vì chưa có email nên ngay sau đó, chủ acc đã trở mặt lấy lại acc đi bán cho người khác. Thực tế đây không phải trường hợp lần đầu tiên gặp mà rất nhiều game thủ do nhẹ dạ cả tin đã gặp phải bi kịch như thế này.

Như lẽ thường, bất cứ loại hình giải trí nào cũng kéo theo các mô hình dịch vụ kinh doanh khác nhau. Trong game online, các hoạt động trao đổi, mua bán tài khoản, nạp thẻ cũng thường xuyên diễn ra một cách sôi nổi. Thế nhưng, điều đáng nói, sẽ không ít người nhân cơ hội này để kiếm tiền bất chính bằng đủ mọi chiêu trò nhằm đánh lừa những game thủ nhẹ dạ cả tin.

Nói đi nói lại, để xảy ra những trường hợp đáng tiếc như thế này một phần cũng là do sự sơ hở, nhẹ dạ cả tin của các “nạn nhân”. Bất cứ một mối quan hệ hay giao dịch nào trên mạng ảo cũng khó có thể kiểm soát. Tình trạng này đã xuất hiện từ lâu với không ít những biến tướng. Và ngay cả NPH cũng phải thường xuyên cảnh báo và khẳng định rằng họ sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ trường hợp nào. Bởi vậy các game thủ tốt nhất nên tự thận trọng trước mỗi giao dịch kinh doanh mua bán trong game. 

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về game trong những bài viết tiếp theo.

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0