BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xứng Tầm Gà Vương 2017: Lại một giải đấu của nữ quyền lên ngôi?

11-08 11:48

Đối với giải đấu năm nay, theo thống kê của BTC, số lượng game thủ nữ đăng kí còn tăng mạnh so với năm ngoái, gần bằng một nửa số lượt đăng kí trên cả 3 HĐH.

Như chúng tôi đã đưa tin, giải đấu Xứng Tầm Gà Vương 2017 do iGà tổ chức đã chính thức khởi tranh. Lần tái xuất này, iGà quyết tâm chơi lớn khi dành tặng 2 tấm vé du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, free từ A-Z cho người thắng cuộc, chưa kể hàng loạt các phần quà ingame vô cùng giá trị. Hiện tại, vòng loại HĐH iOS - Android đã kết thúc, HĐH Windowphone sẽ bắt đầu giao đấu từ 14/08.

Nhìn lại giải đấu Xứng Tầm Gà Vương 2015, iGà đã chứng kiến một cuộc lên ngôi đảo chính của các game thủ nữ khi trận chung kết trong mơ diễn ra hoàn toàn là cuộc chiến của các chị em. 4 cô gái chia nhau giải nhất - nhì đã chứng tỏ nữ game thủ của iGà không chỉ xinh đẹp mà còn đầy tài năng, mưu trí và bình tĩnh không kém gì con trai.

Đối với giải đấu năm nay, theo thống kê của BTC, số lượng game thủ nữ đăng kí còn tăng mạnh so với năm ngoái, gần bằng một nửa số lượt đăng kí trên cả 3 HĐH. Có vẻ như phần thưởng chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm trong mơ đã khiến hội chị em có thêm động lực để tham gia, quyết giật giải để thỏa ước mơ “du hí”. Theo ý kiến chủ quan của các nam game thủ đã tham gia vòng loại iOs - Android thì kỹ năng của các bóng hồng iGà thực sự rất đáng nể, là những đối thủ nặng kí không thể xem thường.

Hãy cùng điểm qua những con số thống kê ấn tượng của Giải đấu tính đến thời điểm hiện tại:

- Số xạ thủ đăng kí tham dư: 1970

- 1027 xạ thủ iOS - Android đăng ký hợp lệ

- 850 xạ thủ Windowphone đăng ký hợp lệ

- Đối với hệ điều hành iOS - Android: có 204 người vượt qua vòng 1 vào vòng 2 và 78 người vượt qua vòng 2 vào vòng 3

- Trung bình mỗi ngày có 50 cặp đấu diễn ra

Vòng loại Xứng Tầm Gà Vương được tổ chức thi đấu online tại server đặc biệt của iGà dưới thể thức đấu loại trực tiếp 1vs1. Với số lượng giải thưởng cực nhiều và cực giá trị, cơ hội cạnh tranh các suất đi tiếp được chia đều cho tất cả game thủ. Chỉ cần các tay súng có được cho mình kĩ năng điêu luyện, sự lì lợm cộng thêm 1 chút may mắn thì cơ hội trở thành 1 trong 32 cái tên tham gia vào vòng Chung kết hoàn toàn phụ thuộc vào những loạt “bóp cò súng” của bạn.

Là giải đấu game mobile đầu tiên tại Việt Nam nhưng iGà đang không chỉ mong muốn thể hiện vai trò của người đi đầu mà còn muốn chứng minh được đẳng cấp của tựa game bắn súng tọa độ số 1 Việt Nam. Luôn là người đi đầu, là số 1 trong mọi xu hướng hot nhất, mọi sự kiện đình đám nhất của làng game.

Liệu giải đấu năm nay có lại là một năm của nữ quyền lên ngôi? Các nam game thủ sẽ chuẩn bị gì để chiến đấu không chỉ với nhau mà còn cả với các chị em? Bạn cổ vũ và đặt niềm tin vào phái nào? Những câu hỏi này có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đến khi vòng loại loại HDH Windowphone diễn ra vào ngày 14/08 tới. Đừng bỏ lỡ giây phút kịch tính nào của giải đấu súng lớn nhất trên smartphone vàcùng dõi theo những thông tin mới nhất của giải đấu được cập nhật tại:

Trang chủ: http://iga.soha.vn

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0