BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xuất hiện quán cafe Liên Quân Mobile đầy thú vị giữa lòng Sài Gòn

18-09 17:22

Quán cafe xuất hiện ở đường Nguyễn Tri Phương, quận 10 có cái tên vô cùng độc đáo - Thánh Địa Liên Quân đang thu hút đông đảo game thủ Sài thành ghé thăm.

Tọa lạc tại 343/6 đường Nguyễn Tri Phương, P5, quận 10, TP.HCM, địa điểm mang tên Thánh Địa Liên Quân sở hữu vị trí đẹp, rộng rãi. Quán được tạo ra để là nơi dành riêng cho các game thủ yêu thích Liên Quân Mobile có nơi tụ tập, chém gió, bình luận và trao đổi các kinh nghiệm chơi game, hay thưởng thức các trận đấu,...

Quán cafe này có diện tích tương đối rộng với hơn 300m2 gồm 3 tầng và 1 sân thượng nằm trong một con ngõ trên đường Nguyễn Tri Phương thuộc quận 10, TP.HCM. Mỗi tầng trong quán đều được thiết kế phù hợp với từng mục đích chơi như theo nhóm, cá nhân hay tổ chức offline từng nhóm nhỏ.

Các trang thiết bị trong Thánh Địa Liên Quân cũng được quán chuẩn bị khá đầy đủ cho người chơi đến quán như ổ cắm, dây sạc, wifi, hay hệ thống máy lạnh và thoát khí của quán cũng rất tốt. Bên cạnh đó còn có các dụng cụ hỗ trợ chơi game như nút dán điều khiển hay cả những phần thưởng cho người chơi nếu đạt được yêu cầu mà quán đưa ra.

Đồ uống trong quán cũng khá đa dạng nên phù hợp với nhiều đối tượng đến chơi. Nhân dịp khai trương, Thánh Địa Liên Quân còn có chương trình miễn phí nước cho toàn bộ game thủ của tựa game này. Nếu bạn là fan của Liên Quân Mobile thì còn chờ gì nữa mà không ghé quán một lần cho biết.

Địa chỉ quán : 343/6 Nguyễn Tri Phương, P5, quận 10, TP.HCM.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0