BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xuất hiện cộng đồng game tiên hiệp sở hữu hàng loạt gái xinh như mộng

24-05 17:27

Là cộng đồng game tiên hiệp sôi động và đông đảo nhất thời điểm hiện tại, Tru Tiên Kiếm xuất hiện rất nhiều “bóng hồng” vừa xinh đẹp vừa tài năng.

Từ trước đến nay, số lượng phái yếu lựa chọn game online để giải trí không phải là nhỏ, đặc biệt là trên nền tảng di động. Nhưng chủ yếu các nữ game thủ lựa chọn chơi những tựa game dễ chơi, không đòi hỏi thời gian, công sức. Thế nhưng, Tru Tiên Kiếm – “Game lạc trôi trong tiên giới” lại sở hữu một cộng đồng người chơi quy tụ rất nhiều nữ game thủ xinh đẹp và tài năng mà hiếm tựa game nhập vai nào có được.

Những nhân vật có avatar nữ xuất hiện rất nhiều trong Tru Tiên Kiếm

Ngay kể từ khi ra mắt, rất nhiều nữ game thủ đã bị thuyết phục và lựa chọn chơi Tru Tiên Kiếm. Đơn giản vì có thể tận hưởng các hiệu ứng sống động hay khoác lên mình những bộ đồ ngoại trang, cánh, thú cưỡi,… rực rỡ và vô cùng bắt mắt, khiến bạn bị “lạc trôi” trong thế giới tiên hiệp. Quan trọng nhất chính là lối chơi của game vừa nhẹ nhàng, vừa dễ tiếp cận với cả game thủ hardcore đến những cô nàng thích “sống ảo”.

Chăm chỉ chơi để có được trang phục đẹp cho nhân vật

Không chỉ chọn game để chơi cho vui, những “bóng hồng” Tru Tiên Kiếm còn tích cực tham gia khuấy động cộng đồng. Dù ở đâu hay bất cứ khi nào cả trong game lẫn trên Fanpage, hội nhóm game, những cô gái xinh đẹp luôn nhiệt tình và tỏa sáng bằng vẻ đẹp ngọt ngào khiến các nam game thủ điêu đứng.  

Mới đây, những bạn nữ xinh đẹp của thế giới tiên hiệp đã vượt ra khuôn khổ của thế giới ảo để đến với cộng đồng Tru Tiên Kiếm bằng những hình ảnh hoàn mỹ nhất. Thông qua cuộc thi Cover Tru Tiên Kiếm – Tuyển Idol, rất nhiều “bóng hồng” xinh đẹp đã thể hiện tài năng tiềm ẩn của mình thông qua việc cover các bài hát phong phủ đủ thể loại khác nhau. Cuộc thi là cơ hội để cộng đồng yêu thích tiên hiệp chia sẻ niềm đam mê, thể hiện cái tôi, đồng thời cũng tạo cơ hội tỏa sáng cho cộng đồng nữ game thủ vô cùng đông đảo của Tru Tiên Kiếm.

Rất nhiều nữ game thủ lỡ yêu Tru Tiên Kiếm lúc nào không hay

Cuộc thi dành cho toàn bộ cộng đồng Tru Tiên Kiếm thế nhưng những bài dự thi của các nữ game thủ lại chiếm tới 80%. Điều này khiến cho chính NPH VTC Mobile đôi chút bất ngờ vì được sở hữu một cộng đồng game thủ nữ đông đảo và đam mê tiên hiệp đến vậy.

Hình ảnh những nữ game thủ xinh đẹp của Tru Tiên Kiếm:

Với niềm đam mê vốn có, những bóng hồng trong Tru Tiên Kiếm chắc chắn sẽ luôn nhận được sự ưu ái và quan tâm đặc biệt từ phía các gamer nam và cả NPH VTC Mobile. Với việc quy tụ nhiều nữ game thủ xinh đẹp và tài năng đến vậy, nhiều khả năng thời gian tới sẽ có một cuộc thi sắc đẹp dành riêng cho cộng đồng gamer Tru Tiên Kiếm cả trong game lẫn ngoài đời thực.

Trang chủ: http://trutienkiem.vn

Tru Tiên Kiếm

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0