HaChou

Following: 0Follower: 0

Xu Hướng: Au Speed sẽ mang lại phong cách nghe nhạc mới cho giới trẻ?

22-03 17:00

Au Speed sở hữu lối chơi kết hợp “3 in 1” thời thượng giữa thời trang, âm nhạc và tốc độ. Nói cách khác game là sự kết hợp hoàn hảo của Zing Speed và Audition – 2 tựa game đình đám từng gây sốt với giới trẻ Việt.

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay đối với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Có nhiều cách để tìm cho mình một không gian riêng thưởng thức các ca khúc yêu thích: từ nhẹ nhàng, sâu lắng cho đến những âm thanh sôi động, cuốn hút… Giới trẻ ngày nay đa phần thích nghe nhạc những nơi đông người như quán café, pub, bar mỗi khi rảnh rỗi hoặc muốn giảm “xì-trét”.

Còn đối với game thủ, vừa quẩy nhạc vừa quẩy game thì còn gì thú vị bằng. Theo tìm hiểu, Au Speed là game mobile sẽ được VTC Mobile phát hành trong thời gian sắp tới. Không như các tựa game thông thường khác, Au Speed sở hữu lối chơi kết hợp “3 in 1” thời thượng giữa thời trang, âm nhạc và tốc độ. Nói cách khác game là sự kết hợp hoàn hảo của Zing Speed và Audition – 2 tựa game đình đám từng gây sốt với giới trẻ Việt.

Âm nhạc được coi là lợi thế số 1 của Au Speed đủ sức đánh bại bất cứ game âm nhạc nào hiện nay. Với 300+ Top hit, hot cả Việt Nam lẫn trên thế giới đảm bảo phù hợp với mọi Gu sở thích của bạn.

Game mang đến sẵn một playlist “chất lừ” với các bản Hit nổi tiếng trong Audition một thời như: Aloha Cool, Haru Haru, 10 minutes… cho đến cả “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP dành cho các Sky chân chính. Nếu là tín đồ của EDM cũng đừng lo lắng vì có cả tá nhạc cho các thánh quẩy lựa chọn: Dont Let Me Down (The Christopher), Faded (Alan Walker)…Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa chơi game, vừa quay tay theo đừng điệu nhạc.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Au Speed để lại ấn tượng với đồ họa 3D dễ thương, tạo hình nhân vật gần gũi theo phong cách Audition. Ở đó, người chơi sẽ được tự tin thể hiện cá tính với hàng trăm trang phục đủ phong cách. Cùng với đó sẽ là những màn “vít ga xé gió” trên những cung đường kịch tính.

Rất nhiều người đã sẵn sàng cho phong cách nghe nhạc mới kiểu mới mà Au Speed mang đến, còn bạn thì sao?

Fanpage: https://www.facebook.com/auspeed.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-speed-869.html

Au Speed

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0