BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Xiêu lòng” với lời cầu cứu từ nữ game thủ xinh đẹp của I Am Naruto

18-08 11:44

Nữ game thủ xinh đẹp với lời “cầu cứu” cực kỳ dễ thương đã làm các Nhẫn giả của I Am Naruto không khỏi động lòng và xao xuyến

I Am Naruto tuy ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt không chỉ riêng với game thủ mà còn với các Fan trung thành của bộ truyện Naruto – một bộ truyện tranh kinh điển của Manga thế giới. Cộng đồng I Am Naruto không chỉ có các nam game thủ mà còn thu hút vô số những game thủ nữ là Fan của bộ truyện này, muốn trải nghiệm những skill đẹp mắt, phong cảnh đặc sắc, các thẻ tướng y như nguyên tác của truyện. Chính những điều này đã làm nên một cộng đồng Nhẫn giả lớn mạnh, sôi nổi, trung thành và nhiệt tình nhất.

Tuy nhiên, với các bạn nữ khi tham gia game thì sẽ khó khăn hơn một chút so với các game thủ nam, và luôn cần sự giúp đỡ đến từ phái mạnh. Chính vì vậy ngay khi xuất hiện lời “cầu cứu” cực kỳ đáng yêu của nữ nhẫn giả có tên Hồng Linh, cộng đồng I Am Naruto đã trở nên “dậy sóng” hơn bao giờ hết.

Sự xuất hiện của một “bóng hồng” đã khiến những nhẫn giả của I Am Naruto vô cùng hào hứng, tuy nhiên cũng có một số game thủ vẫn tỏ vẻ nghi ngờ. Khá nhiều câu hỏi được các nhẫn giả đặt ra: “Gái thật này anh em”, “mấy đứa lượn hết để anh xem nào”…

Có thể nói con gái chơi game hiện nay không còn là việc quá xa lạ, thậm chí nhiều tựa game còn có những nữ game thủ đứng Top. Với cộng đồng như I Am Naruto, việc xuất hiện một “bóng hồng “ càng làm cho các Nhẫn giả trở nên xao xuyến, bồi hồi biết bao nhiêu. Vì vậy, đừng ngại ngần, nếu có gì khó khăn, hãy bày tỏ cùng các Nam nhân của I Am Naruto, biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ “vượt mặt” họ thì sao?

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/i-am-naruto-82.html

I Am Naruto

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0