BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xạ thủ CrossFire Legends Hà Nội và TP Hồ Chí Minh gặp gỡ NPH VNG

24-11 17:42

Dù thời tiết không thuận lợi nhưng đã có gần 1000 xạ thủ CFL Hà Nội và Hồ Chí Minh đến tham dự buổi offline để gặp gỡ, giao lưu với nhau cũng như được trò chuyện, bày tỏ tâm tư nguyện vọng đến NPH VNG.

Cuối tuần trước, NPH đã tổ chức offline dành cho xạ thủ CrossFire Legends ở Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Mặc dù thời tiết của cả Hà Nội và TP HCM đều mưa do ảnh hưởng của bão nhưng buổi offline đã thu hút được đông đảo xạ thủ đến tham gia từ rất sớm. Hơn 450 xạ thủ đã đến buổi offline ở Hà Nội và 350 xạ thủ đến tham gia offline HCM để tham gia sự kiện. Tại đây, game thủ đã giao lưu trao đổi cùng NPH để tổng kết những hoạt động ý nghĩa trong năm vừa qua của CFL. Xạ thủ CFL rất tích cực và hào hứng tham gia đóng góp ý kiến, thi đấu và hoạt động bốc thăm tạo không khí vui vẻ.

Đến với offline đông đảo game thủ nhận được áo thun CFL cực ngầu và code VIP cực hot. Đặc biệt sau sự kiện NPH còn tặng thêm cho các xạ thủ đến tham dự AK-47 VIP như lời cảm ơn chân thành vì đã trải nghiệm, đóng góp và đồng hành cùng CFL trong thời gian qua.

Một số hình ảnh offline ở Thủ đô Hà Nội:

Hình ảnh offline ở TP Hồ Chí Minh:

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0