BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

War of Crown - Tuyệt phẩm chiến thuật RPG vượt ngưỡng 1 triệu lượt tải chỉ sau 1 tháng

05-06 14:40

Thống kê mới đây đã cho thấy tuyệt phẩm của Gamevil - War of Crown đang chiếm được cảm tình của đông đảo cộng đồng game thủ di động.

Mới đây, Gamevil đã công bố về việc con cưng War of Crown đã vượt ngưỡng hơn 1 triệu lượt xuống trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play chỉ sau có một tháng ra mắt. Trong đó, 80% người dùng tải xuống War of Crown đều nằm ngoài Hàn Quốc.

Quả thật, War of Crown xứng đáng đạt được thành công như thế này bởi lối chơi chiến lược hấp dẫn, đồ họa mang phong cách hiện đại và nội dung gây nghiện, đặc biệt là tính năng PvP trực tuyến. GAMEVIL và ASONE GAMES đang dần dần phát hành thêm những nội dung mới và cam kết cung cấp cho người dùng trải nghiệm tối ưu nhất trên nền tảng di động.

Đến với War of Crown, bạn sẽ được đắm mình trong một thế giới đã bị Binh Đoàn Tử Thần tàn phá với âm mưu thâu tóm được Vương Miện Tham Tàn. Giờ đây, vận mệnh miền đất này nằm trong tay của Eshirite và người bạn Lyllis của mình, dưới sự dẫn dắt của Arendal để đem lại hòa bình cho thế giới.

War of Crown hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm chiến thuật mới mẻ dành cho các fan của dòng game đầy thử thách này. Game sở hữu khả năng tùy biến về chiến thuật kết hợp với lối điều khiển đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả khiến Người chơi có thể dễ dàng kiểm soát trận đấu với chiến địa 3D có thể thay đổi góc nhìn toàn cảnh. Thiết kế nhân vật được đầu tư kĩ lưỡng, không kém phần chau chuốt với số lượng nhân vật phong phú.

Khi bước vào trận đấu, người chơi cần xây dựng một đội hình gồm nhiều lớp nhân vật, chú trọng về nguyên hệ và kĩ năng để có thể chiến thắng. Một điều nữa khiến War of Crown trở nên cuốn hút hơn hết chính là hiệu ứng kĩ năng tuyệt đẹp, khiến game thủ không thể rời mắt mỗi lần nhân vật thi triển kĩ năng của mình.

Kể từ khi ra mắt, bản cập nhật của War of Crown đã bổ sung thêm nhiều nội dung mới và cải tiến đáng kể để khiến cho trò chơi tăng thêm phần hấp dẫn. Hiện tại, Người chơi đã có thể tham gia vào chế độ cốt truyện mới mang tên 'Hero's Song' và có cơ hội sở hữu thêm những anh hùng mới.

Bên cạnh đó, trong một event đặc biệt, người chơi có thể mua vũ khí trong khi tham gia vào các chế độ 'Adventure' và 'Fairy Realm.' Cuối cùng, bản cập nhật mới cũng đã bổ sung thêm nhiều boss bá đạo hơn dành cho những game thủ có kỹ năng cao chinh phục.

Fanpage: https://www.facebook.com/WarofCrownGAMEVILVN

War Of Crown

0.0
GameVil | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0