Cucku

Following: 0Follower: 3

Vua Triệu Hồi: Game thẻ bài của Funtap có gì mới?

09-04 10:54

Sản phẩm này hiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt.

Lấy bối cảnh trong một thế giới huyễn mộng với sự hiện diện của phép thuật bao trùm khắp chốn, Vua Triệu Hồi - King of Summoners là một “làn gió mới” cho những ai thích trải nghiệm điều mới mẻ, hấp dẫn. Tham gia Vua Triệu Hồi - King of Summoners, game thủ được chọn lựa một trong ba loại hình nhân vật đặc biệt bao gồm Thần Thoại, Linh Thú và Tiên Giới với thiết kế 3D đẹp mắt.

Game còn tập trung rất tỉ mỉ vào phần thiết kế tướng, cho phép người chơi có thể bồi dưỡng, tiến hóa hình ảnh nhân vật lên nhiều ngưỡng khác nhau. Đặc biệt mỗi tướng sẽ có bộ kỹ năng bị động đến chủ động vô cùng đa dạng về mặt hình ảnh lẫn hiệu ứng kỹ năng khi chiến đấu. Tất cả hứa hẹn sẽ thử thách khả năng kết hợp combo skill và sắp xếp trận hình không giới hạn dành cho người chơi.

Ngoài ra Vua Triệu Hồi - King of Summoners còn sở hữu các tính năng đầy hấp dẫn khác như đấu trường PvP máu lửa, hay hành trình khám phá về cuộc chiến giữa các khu vực bản đồ ẩn vô cùng lôi cuốn.Thời trang ngoại hình tùy biến theo sở thích, thể hiện sáng tạo, chiến lược qua việc bồi dưỡng, nâng cấp tướng, hệ thống thú cưng,…

Được biết, Vua Triệu Hồi - King of Summoners sẽ chính thức ra mắt game thủ vào ngày 12/4 này.

Fanpage: https://www.facebook.com/VuaTrieuHoi

Vua Triệu Hồi

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0