BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vừa ra mắt, Alice - Học Viện Thời Trang 3D bị cộng đồng chê tơi tả vì "quá hút máu"

28-04 16:51

Alice - Học Viện Thời Trang 3D đã có ngày đầu ra mắt khiến cộng đồng game thủ phải "sởn gai ốc" khi nhìn vào bảng giá đồ trong shop.

Như vậy sau một khoảng thời gian không lâu chờ đợi, 10 giờ sáng ngày 26/4 tựa game Học Viện Thời Trang 3D đã chính thức tung ra phiên bản chính thức trên nền tảng di động cho cả hai hệ điều hành.

Là một game casual rất được mong đợi từ nguyên bản tiếng Trung, Học Viện Thời Trang 3D tưởng như hứa hẹn là một sân chơi đầy màu sắc, thú vị cho các bạn nữ và cộng đồng game thủ nói chung.

Học Viện Thời Trang 3D chính thức ra mắt vào 10 giờ sáng ngày 26/4

Tình trạng ra mắt trong buổi sáng hôm nay, Học Viện Thời Trang 3D không gặp bất kỳ sự cố nào về đường truyền, đăng nhập hay lỗi kỹ thuật nào. Người chơi có thể dễ dàng đăng nhập trò chơi. NPH cũng đã sớm mở link tải cho người dùng trước đó.

Học Viện Thời Trang 3D do VTC Mobile phát hành độc quyền tại Việt Nam. Đây là một tựa game thể loại casual hướng nhiều về thời trang (không phải vũ đạo, ca nhạc) nên rất được game thủ nữ quan tâm, đón chờ. 

Sản phẩm phát hành của VTC Mobile được fan nữ mong chờ khá lâu

Về nội dung game, sản phẩm được người chơi đánh giá tốt về tính năng, hoạt động và nhất là đồ họa game. Những game thủ đã trải nghiệm phiên bản tiếng Trung đều cảm thấy hài lòng về Học Viện Thời Trang 3D.

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian ngắn trải nghiệm, trên diễn đàn của Học Viện Thời Trang 3D, phần đông game thủ đều chia sẻ quan điểm cho rằng sản phẩm phát hành của VTC Mobile khá "hút máu", khó chơi.

Học Viện Thời Trang 3D khiến game thủ khá thất vọng khi bị đánh giá là game "hút máu"

Ngoài số quà nhỏ được tặng đăng nhập trải nghiệm, game thủ rất ít những ưu đãi ngay trong ngày đầu game mở cửa. Hơn thế nữa, hầu hết các món đồ trong game phải mua với giá "khá chát". 

Nếu để tự vượt phụ bản kiếm đồ có lẽ game thủ trong Học Viện Thời Trang 3D chỉ dừng lại ở những trang phục như kiểu cô Tấm trước khi gặp nhà vua mà thôi. Để sắm được những bộ đồ hàng hiệu, phụ kiện nổi bật, người chơi phải bỏ ra một lượng lớn kim cương để mua.

Rất nhiều game thủ than trời vì giá "trên trời" với đồ trong game

Vấn đề không phải game thủ không chịu chơi mà chính yếu vẫn là giá cả của đồ trong game "chát" một cách không hợp lý. Nhiều người còn so sánh Học Viện Thời Trang 3D với nguyên bản Trung trước đó đều thấy rằng bản gốc có nhiều ưu đãi hơn hẳn và giá không hề cao như bản Việt phát hành này.

Hiện nay không ít fan nữ Học Viện Thời Trang 3D tỏ ra khá thất vọng và muốn "buông xuôi" vì không thể theo được game với giá cả như tình trạng hiện nay.

Có thể thấy, ban quản trị Học Viện Thời Trang 3D nên lắng nghe người chơi hơn nữa để có những điều chỉnh phù hợp hơn. Đây mới là ngày đầu tiên "khai trương" sản phẩm phát hành thật không nên để mất lòng fan nếu muốn tạo được sân chơi và chiếm vị thế trong làng game casual Việt hiện nay.

Trang chủ: http://alice3d.vn

Chém gió ...
Aa 0