BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vua Nhẫn Thuật tung loạt hình tiến hóa Ninja “sướng mắt”, tặng Giftcode Tải và Vote Game

27-02 14:14

Chưa dừng lại ở khả năng tung ra tính năng hợp kích lần đầu tiên xuất hiện ở một game có bối cảnh Naruto, Vua Nhẫn Thuật thậm chí còn chứa đựng 1 tính năng đột phá nâng tầm cho sản phẩm gốc từ Manga.

Khái niệm Thuật trong Naruto ám chỉ một loạt các kĩ năng, các chiêu thức mà một Ninja có thể học hỏi hoặc được kế thừa từ chính những người thuộc tộc của mình. Trong đó, nhẫn thuật là một khái niệm đặc trưng nhất để mô tả mỗi 1 ninja, chính là những chiêu thức độc đáo mà chỉ họ mới có thể thực hiện 1 cách trọn vẹn dựa trên các Charka có sẵn trên người. Để tăng thêm phần nổi bật, cũng như đa dạng hơn các Nhẫn Thuật này, Vua Nhẫn Thuật bổ sung thêm 1 khả năng được gọi là biến hình.

Trailer ấn tượng của Vua Nhẫn Thuật

Biến hình sẽ giúp 1 ninja biến đổi hay thăng cấp đột phá bản thân. Nó không chỉ giúp gia tăng hàng loạt các chỉ số trên cơ thể mà còn tối ưu mọi điểm Charka trên cơ thể để nâng sức mạnh của Nhẫn Thuật. Biến hình cũng khiến bản thân cơ thể biến đổi trở thành 1 hình dạng khác.

Với hàng trăm những ninja khác nhau, Vua Nhẫn Thuật cung cấp 1 lượng rất lớn các hình dáng biến đổi khác nhau, tùy theo từng Ninja, do đó mà các chiêu thức cũng biến hóa khôn lường hơn. Khả năng biến hình không ai giống ai.

Điển hình như cách thức hiên hình của Naruto lần lượt chuyển qua 2 cấp độ. Cấp độ cao nhất giúp bản thân Naruto có khả năng sử dụng những năng lực đặc biệt từ con Cửu Vĩ trong người để tung ra những đòn đánh mạnh mẽ nhất nhưng nó cũng tôn trọng nguyên gốc truyện là không để Naruto đánh mất bản thân khi bị Cửu Vĩ điều khiển.

@ID10327@

Do việc biến hình này dựa trên việc vận khí lực tới các Charka trên cơ thể nhằm tăng sức mạnh lên vượt trội để có thể biến đổi cơ thế, do đó mà nó có xác suất thành công và thất bại. Chính vì vậy, mỗi nhận giải trên con đường hành hiệp của mình cần thu thập đủ những thứ cần thiết cho việc biên hình cũng như tối ưu các khả năng nâng cấp khác, mới có thể tận dụng hết sức mạnh của một Ninja.

Thế giới kì vĩ của Ngũ Đại Cường Quốc đang chờ bạn khám phá, những quái vật ngàn năm hay Vĩ Thú điên rồ nhất đang đợi người chơi khuất phục. Bạn còn đợi gì mà không chuẩn bị sẵn hành trang để cùng gia nhập vào thế giới Vua Nhẫn Thuật đầy gai góc này chứ.

Vua Nhẫn Thuật đã chính thức ấn định ra mắt vào ngày 28/02/2017. Ngay bây giờ game thủ đã có thể Tải và Vote Game tại 9Gate để nhận những phần quà Giftcode giá trị từ NPH!!!

Trang chủ: http://vuanhanthuat.com/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-nhan-thuat-844.html

Vua Nhẫn Thuật

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0