BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vua Kiếm Hiệp – Tân Chưởng Môn Funtap khẳng định giá trị bất biến của dòng game thẻ tướng chiến thuật

16-03 09:33

Lối chơi của Vua Kiếm Hiệp – Tân Chưởng Môn vẫn sử dụng phong cách chiến đấu quen thuộc của dòng game thẻ tướng là turn based với xếp trận hình và cho tối đa 7 tướng ra trận.

Với những game thủ thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu, từng yêu thích thể loại truyện kiếm hiệp thì khi chọn game mobile để chơi đa phần họ thường ưu tiên gắn bó với thể loại chiến thuật thẻ tướng nhiều hơn là những game mang tính nhập vai hành động quá cao. Đây vốn là dòng game rất phổ biến trên nền tảng di động do tính chất dễ chơi dễ trải nghiệm và hơn cả là không quá đặt nặng yếu tố cày cuốc, tiêu phí vào game. Vậy nên dòng game đấu thẻ tướng tỏ ra phù hợp với mọi người, đồng thời yếu tố trải nghiệm cũng đề cao mặt trí tuệ và sự kiên nhẫn nữa.

Trong khi thể loại game nhập vai hành động cho di động thường được mọi người biết đến vì tính tò mò rồi cũng dễ dàng rời bỏ sau một giai đoạn trải nghiệm nhất định. Đơn giản là vì họ tự nhận ra từ lối chơi cho đến nội dung của những sản phẩm này rất thiếu chiều sâu,  phụ thuộc nhiều vào tiền bạc và không còn đủ sự hấp dẫn dân cày ở lại tiếp tục gắn bó. Đó cũng là nguyên do chính lý giải cho sự thành công của những đầu game thẻ tướng lấy chủ đề kiếm hiệp tại Việt Nam sau hơn 6 năm ngành công nghiệp game di động phát triển bùng nổ.

Thấu hiểu giá trị đó mà sắp tới vào ngày 19/3/2019, NPH Funtap đã quyết định tái sinh một tượng đài của thể loại này mang tên Vua Kiếm Hiệp – Tân Chưởng Môn. Không chỉ đồ sộ về mặt nội dung khi quy tụ đầy đủ những bộ truyện võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, Cổ Long lẫn Mã Vĩnh Thành ra mà tựa game còn sở hơn 500 cao thủ võ lâm, đại diện cho các thế lực Chính – Tà trong giang hồ. Mặt khác trò chơi còn lột tả gần 1000 chiêu thức võ công của Kim Dung, Cổ Long và Mã Vinh Thành hứa hẹn mang đến một thế giới Giang hồ hoành tráng bậc nhất ở thể loại game thẻ tướng.

Lối chơi của game vẫn sử dụng phong cách chiến đấu quen thuộc của dòng game thẻ tướng là turn based với xếp trận hình và cho tối đa 7 tướng ra trận. Vì vậy việc lựa chọn nhân vật có đặc điểm nào và đứng ở vị trí nào là một điều cần phải suy tính kỹ lưỡng hòng khắc chế thành công đối thủ.

Đặc biệt mỗi nhân vật trong game lại sở hữu tới 4 kĩ năng riêng biệt đi cùng nhiều bí tịch, thiên phú, trận đồ, kích duyên,..v…v…để bạn thỏa sức bồi dưỡng phát triển tối đa ngưỡng sức mạnh của từng cao thủ. Tất nhiên hoạt động chính trong game vẫn là hình thức vượt ải, trảm boss, thi thố với độ khó tăng dần qua đó tìm kiếm nguyên liệu, trang bị, mảnh tướng hòng nâng cấp sức mạnh chung cho đội hình.

Với những ưu điểm kể trên mà Vua Kiếm Hiệp – Tân Chưởng Môn đang nhận được sự quan tâm, mong chờ rất lớn từ phía cộng đồng. Tất nhiên không phải vì đây là tựa game thẻ tướng lấy chủ đề kiếm hiệp hiếm hoi ở thời điểm hiện tại mà vì phần lớn sức hút được tạo ra từ việc chắt chiu giữ lại những giá trị trải nghiệm bất biến của dòng game thẻ tướng đời đầu và cách vận hành lẫn đãi ngộ vô cùng chu đáo từ phía NPH Funtap.

Game sẽ chính thức ra mắt ngày 19/3/2019.

Trang chủ: https://vuakiemhiep.vn

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0