HaChou

Following: 0Follower: 0

Vua Chinh Phạt - Tướng nào đáng đồng tiền bát gạo nhất với vé free 2 sao và 3 sao

27-03 14:31

Câu hỏi mà game thủ Vua Chinh Phạt hay hỏi nhau nhất chính là nên mua tướng nào với vé tướng free 2 sao và 3 sao để hiệu quả nhất.

Trong game Vua Chinh Phạt, người chơi mới sẽ nhận được một gói tăng trưởng đặc biệt bao gồm 2000 ruby, 2 triệu vàng và 10 Vé triệu hồi cao cấp để bắt đầu hành trình một cách đầy hào hứng. Đặc biệt nhất, game thủ sẽ nhận được một vé tướng 2 sao khi qua Chương 1 chế độ Dễ và 1 vé tướng 3 sao khi đăng nhập 5 ngày. Câu hỏi thường gặp nhất giữa các tân thủ chính là, nên triệu hồi tướng nào để tận dụng 2 vé free này tốt nhất?

Chúng tôi đã tổng hợp  1 chỉ dẫn ngắn có thể giúp người chơi quyết định nên kết hợp các tướng ra sao, mỗi cách kết hợp lại phù hợp với một phong cách của người chơi khác nhau, cũng như mỗi đội hình sẽ phù hợp đi ải và đánh boss hoàn toàn khác biệt.

Tất cả các anh hùng nằm trong tab Newly Added heroes đều có thể triệu hồi khi bạn sở hữu vé anh hùng free mà game cung cấp. Để thuận tiện so sánh, sau đây là các anh hùng có kỹ năng và vị trí có thể kết hợp với nhau mà bạn nên nhắm tới trong đội hình của mình

Dimael & Pavel

Cả hai nhân vật đều có thể gây sát thương phép chí tử cho kẻ thù trên trận đánh cũng như trong Đấu trường, với các kỹ năng đánh lan được hiển thị đi kèm cùng trạng thái hiệu ứng. Nếu bạn muốn buff Dimael hoặc Pavel hiệu quả bằng cách kết hợp với healer và tank, lời khuyên của chúng tôi là Baudouin ở vị trí healer với kỹ năng tuyệt vời giúp đồng đội trở nên bất khả xâm phạm và khả năng trị thương hiệu quả, và Naila là tanker với kỹ năng phá vỡ đội hình kẻ thù. Cả 2 đều được khá nhiều người chơi lựa chọn vì những tiện ích này.

Selene & Naila

Với  những ngời chơi thích lối chơi dame cận chiến, Naila và Selena sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho đội hình của bạn. Naila có thể làm gián đoạn kỹ năng của đối thủ và khả năng  buff sát thương vật lý cho toàn đội. Trong khi đó, Selena lại có khả năng giảm phòng thủ của kẻ thù giúp tối đa hoá sát thương của toàn team. Kết hợp cùng Baudouin hay Leo trong đội hình với vị trí healer và utility, cùng với một dame dealer khác, bạn sẽ có một đội hình sát thương vật lý cơ bản cực mạnh.

Gau & Rodina

Một sự lựa chọn khác cho người chơi thích sát thương vật lý là Gau và Rodina. Rodina thần thánh là một tay súng bắn xa, gây sát thương vật lý cao cho một mục tiêu. Cô sẽ phát huy hiệu quả tốt khi đi kèm với Gau, một chiến binh với phòng thủ cao và kỹ năng rối loạn đội hình kẻ thù, tank chắn damage rất tốt cho cả team. Một trong những kỹ năng của Gau là tăng atk toàn đội, khi kết hợp với kỹ năng cộng dồn Dame của Rodina sẽ cho ra hiệu quả cực ngầu.

Với sự tham gia của Phillop, với kỹ năng nội tại giảm phòng thủ của kẻ thù và Pavel, người có thể gây sát thương rộng cho kẻ thù và kết hợp với hiệu ứng đóng băng của Gau, bạn sẽ có một đột hình “thú dữ” với đặc trưng sát thương diện rộng.

Fanpage: https://www.facebook.com/Kingsraid.VN

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-chinh-phat-841.html

Vua Chinh Phạt

0.0
Hidea Corp | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0