BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Thần Vô Song liệu có ra mắt đúng hẹn trong tháng 5?

25-05 16:38

Gần hết tháng 5 nhưng game mobile Võ Thần Vô Song vẫn chưa “rục rịch” đá động đến ngày ra mắt, điều này khiến game thủ đặt ra nhiều nghi vấn.

Tam Quốc luôn là đề tài màu mỡ cho các nhà sản xuất và Võ Thần Vô Song là một trong những tựa game mobile mới mang nội dung về các cuộc chiến tàn khốc, cũng như hàng trăm vị tướng uy phong lẫm liệt trong lịch sử thời xưa.

Võ Thần Vô Song được SohaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam và dự kiến ra mắt trong tháng 5/2018. Tuy nhiên đến nay chỉ còn 1 tuần nữa là sẽ qua tháng mới, thế nhưng fanpage chính thức của tựa game này vẫn chưa có thông báo gì về ngày giờ cụ thể. Điều đó khiến cho cộng đồng đặt ra nhiều nghi vấn, phải chăng game sẽ không kịp ra mắt trong tháng 5?

Võ Thần Vô Song

Nói về Võ Thần Vô Song, đây là tựa game thẻ tướng chiến thuật nhập vai 3D được phát triển trong bối cảnh chiến sự vào thời Tam Quốc Diễn Nghĩa. Người chơi sẽ vào vai một nhà quân sư tài ba, thu thập và điều khiển đội hình tướng bằng những chiến thuật độc đáo của mình.

Võ Thần Vô Song được thiết kế trên nền đồ họa 3D với công nghệ Unity tân tiến bắt mắt đến từng chi tiết. Mỗi một chiêu thức trong game đều mang đến cái nhìn sống động và kịch tính bởi nó tạo ra những hình ảnh đầy màu sắc khác nhau theo từng hiệu ứng nhất định, điển hình như: bốc cháy, khói lửa, băng tuyết, sấm sét,… Hứa hẹn những màn giao đấu chắc chắn sẽ rất kịch tính và đã tay.

Võ Thần Vô Song

Bên cạnh đó là tạo hình nhân vật mang phong cách người lớn và khá ngầu, không như nhiều tựa game cùng thể loại, hướng nhân vật đi theo kiểu chibi hoặc q-style mà ta thường thấy. Kiểu tạo hình này mang đến cho người chơi cảm giác được gần hơn với thế giới Tam Quốc cổ xưa. Nam thì điển trai phong độ, nữ lại cực kỳ quyến rũ và nóng bỏng. Đặc biệt, ngoại hình tướng cũng là một trong những điểm được trau chuốt trong game bởi lẽ tướng càng tăng cấp cao, diện mạo sẽ càng biến hóa khác biệt và đẹp mắt hơn.

Võ Thần Vô Song

Võ Thần Vô Song thiết kế mạch chiến đấu nhanh đúng chuẩn “chặt chém đã tay” hơn các game chủ đề Tam Quốc khác. Đặc biệt nhất là quy luật về sức mạnh, tại đây nếu bạn tiêu diệt càng nhiều quái hoặc đối thủ thì đồng nghĩa với việc nhân vật của bạn sẽ càng mạnh lên một cách không giới hạn. Hứa hẹn đây sẽ là điểm kích thích sự máu chiến của các game thủ.

Võ Thần Vô Song

Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn có thể nghĩ mình cứ mặc sức chiến đấu là có thể trở thành vô địch, bởi lẽ các tướng trong Võ Thần Vô Song hoàn toàn có những điểm khắc chế thông qua Bát Quái Trận. Và để giải được trận đồ, người chơi cần “cân não” đưa ra các chiến thuật phù hợp.

Là một tựa game mobile sở hữu nhiều tính năng đặc sắc kèm theo đồ họa 3D bắt mắt nên Võ Thần Vô Song đang được nhiều người trông đợi.

Fanpage: https://www.facebook.com/vothanvosong

Võ Thần Vô Song

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0