HaChou

Following: 0Follower: 0

Võ Lâm - VTC Game tung trailer tuyệt đẹp trước thềm ra mắt

22-03 15:08

Những hình ảnh từ Trailer đầu tiên của tựa game Võ Lâm do VTC Game phát hành đủ khiến cho cộng đồng game thủ phấn khích bởi đồ họa và hệ thống chiến đấu đặc sắc.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng thời gian gần đây tựa game mới Võ Lâm của VTC Game liên tục “thả thính” khiến cộng đồng game thủ Việt đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngoài việc ra mắt trang Teaser ấn tượng, mới đây NPH VTC Game lại vừa nhá hàng đoạn clip Trailer đầy hoành tráng:

Mặc dù mới chỉ là một đoạn Trailer khá ngắn nhưng Võ Lâm – VTC Game đã đủ khiến cho cộng đồng game thủ phấn khích bởi đồ họa và hệ thống chiến đấu đặc sắc. Ngoài những hình ảnh đậm chất kiếm hiệp, trailer mới còn hé lộ nhiều tình tiết thú vị về cốt truyện chính của game. Theo đó, tựa game mới của NPH này sẽ lấy đề tài xuyên không, người chơi sẽ vào vai một chàng trai trẻ ở thời hiện đại trở về thời kỳ võ lâm loạn lạc, nơi bạn sẽ được tự mình xông pha giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa.

Đồng hành với nhân vật chính sẽ là vô số những anh hùng, hào kiệt cùng sát cánh trên con đường trấn áp minh chủ, thống lĩnh giang sơn. Lối chơi của Võ Lâm – VTC Game sẽ dựa trên yếu tố chiến thuật xây dựng đội ngũ làm chủ đạo. Bên cạnh đó, hàng loạt các pha chiến đấu gay cấn cùng các hiệu ứng võ công sống động, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm mãn nhãn cho các tín đồ yêu thích dòng game kiếm hiệp.

Ngoài ra, Trailer Võ Lâm - VTC Game cũng hé lộ hàng loạt tính năng với hệ thống Boss và phụ bản phong phú. Game thủ sẽ được trải nghiệm vô số các hoạt động hấp dẫn diễn ra hàng ngày, trong đó phải kể đến hệ thống đấu trường 3vs3, 6vs6 và chậm chí là 9vs9.

Trang chủ: https://vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-vtc-game-846.html

Võ Lâm - VTC Game

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0