HaChou

Following: 0Follower: 0

Võ Lâm - VTC Game: Thú vị khi game kiếm hiệp tích hợp game con gái

30-03 19:32

Nếu cho rằng game thuộc dòng kiếm hiệp chỉ dành cho những bạn nam, không phù hợp cho các bạn nữ thì quả thật sai lầm. Đặc biệt, với tựa game sắp ra mắt của NPH VTC Game – Võ Lâm

Điều này càng được chứng tỏ khi được ưu ái tích hợp hàng loạt những minigame thú vị và độc đáo, phù hợp cho những bạn nữ cá tính, đam mê kiếm hiệp.

Game nhập vai và chiến thuật

Chưa bàn đến việc Võ Lâm được trang bị những minigame thú vị, bước đầu người chơi đã phải cần sự nhập tâm và khéo léo vì tính chất của thể loại game này. Nếu các bạn nam giữ thế mạnh về việc ra chiến thuật hợp lý thì các bạn nữ lại sở hữu ưu thế cho việc hóa thân hiệu quả. Chính vì lẽ này mà để chinh phục Võ Lâm, hành hiệp trượng nghĩa, xông pha giang hồ, người chơi cần phải có sự mềm dẻo và tỉ mỉ của các bạn nữ.

Minigame thư giản nhưng độc đáo

Một trong những điều làm nên đặc biệt của Võ Lâm chính là việc trò chơi này được NPH VTC Game trang bị những minigame mô phỏng một cách đầy sáng tạo từ những trò chơi quen thuộc như Pikachu hay 1024. Được đầu tư bày bản về đồ họa, những minigame tuy đơn giản nhưng được khoác lên mình “chiếc áo” kiếm hiệp với cách thức tính điểm, giới hạn thời gian và nhận ngay các phần thưởng, giúp cho người chơi, đặc biệt là các bạn nữ có được những phút giây thư giản khi chiến đấu hay trổ tài kiếm hiệp.

Chính vì sự góp mặt của những minigame “con gái” này, Võ Lâm càng thêm hấp dẫn và chứng tỏ sức hút của mình đối với mọi đối tượng.

Trang chủ: http://volam.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-vtc-game-846.html

Võ Lâm - VTC Game

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0