BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Những hình ảnh thú vị sau bản cập nhập Cái Thế Độc Tôn

26-05 18:10

Cuối cùng, những khoảnh khắc tuyệt vời sau nhiều tháng chờ đợi bản cập nhập mới, cũng đã được game thủ ghi lại theo những cách riêng của mình.

Đã từ rất lâu, sau khi thông tin phiên bản Cái Thế Độc Tôn được công bố, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Mobile đã chờ rất lâu để có thể tiếp cận sản phẩm này sớm nhất sau khi update.

Dù thời gian thông báo bảo trì nâng cấp phiên bản đã được thông báo trước hẳn 1 ngày là vào khung 5 giờ - 10 giờ, nhưng từ tờ mờ sáng, hàng ngàn game thủ đã lo tìm kiếm các hướng dẫn cập nhập phiên bản mới. 
Người lo sạc pin điện thoại, kẻ thì hò réo om tỏi hàng chục "hảo hữu" chí cốt qua điện thoại, zalo, facebook để kéo nhau qua cà phê, đón chào phiên bản mới,...

Và đúng như dự đoán, với hàng loạt tính năng được cập nhập, VLTK Mobile phiên bản Cái Thế Độc Tôn đánh dấu bước ngoặt vô cùng lớn cho cộng đồng game thủ sau này. Không chỉ ra 2 môn phái mới, các tính năng Tống Kim Liên Server, Tâm Ma Ảo Cảnh,... sẽ khiến cộng đồng có nhiều hơn những sự thay đổi mang tính chiến lược.

Ở một khía cạnh khác, không quá khẩn khoản về việc trang bị sức mạnh, cũng chẳng hào hứng với 2 môn phái mới, khá đông người chơi lại chọn Gia Viên là nơi mình sẽ ghé thăm đầu tiên, sau khi cập nhập phiên bản mới.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc thú vị của cộng đồng VLTK Mobile ở phiên bản Cái Thế Độc Tôn này nhé.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0