BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhá hàng logo mới toanh

12-12 17:27

Những ngày cuối năm kề cận, fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ tung ra một đoạn clip ngắn với hình ảnh logo sản phẩm hoàn toàn mới, gây nên một sự xôn xao không nhỏ trong cộng đồng game thủ.

Ra mắt vào tháng 10/2016, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) vừa ăn mừng sinh nhật 1 tuổi cực kỳ hoành tráng với hàng loạt hoạt động dành cho cộng đồng game thủ đã gắn bó cùng tựa game này suốt 1 năm qua.

Khi game thủ đã “quen mặt” với logo mang dáng hình Dương Ảnh Phong – nhân vật đại diện của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, thì hôm qua 11/12/2017, fanpage của tựa game này vừa tung ra một đoạn clip ngắn với hình ảnh logo hoàn toàn mới.

Trong logo mới này, bên cạnh hình ảnh Dương Ảnh Phong quen thuộc, đã thấp thoáng bóng dáng một ngôi thành – mà nhiều game thủ dự đoán sẽ là thành Lâm An. Trong khi đó, cũng có nhiều game thủ lại cho rằng đây là hình ảnh thành Tương Dương rực lửa.

Logo mới toanh của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Vẫn giữ sắc đỏ quen thuộc, bóng dáng ngôi thành mới cùng lớp lớp cờ trận đã tạo nên một “làn sóng” tranh luận trong cộng đồng game thủ VLTK Mobile về một phiên bản mới sắp xuất hiện.

Trước đó không lâu, trong group cộng đồng của VLTK Mobile đã bắt đầu bàn luận về một phiên bản mới với sự xuất hiện môn phái mới, những thay đổi về hình ảnh đồ hoạ và tính năng, hoạt động trong game.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0