Cucku

Following: 0Follower: 3

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Một "Bá Đao" đầy mới lạ trong dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên

17-04 13:23

Bá Đao của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có lịch sử và thân thế khác biệt hoàn toàn với Bá Đao trong các sản phẩm trong dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Đối với các game thủ của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên (Võ Lâm Truyền Kỳ), Bá Đao không phải cái tên quá xa lạ, và đương nhiên, đối với các Đao tu trong giang hồ, chẳng ai là không biết rõ cốt truyện cực hấp dẫn của môn phái này. Tuy nhiên trong các thông tin mới được công bố gần đây, Bá Đao của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có cốt truyện với các nhân vật và lịch sử môn phái khác hoàn toàn so với cốt truyện mà các game thủ đã quen thuộc.

Theo cốt truyện mới này, tổ tiên Bá Đao có liên quan đến một trong Tứ Đại Danh Tướng thời Chiến Quốc - Vương Tiễn. Ông và con trai Vương Bí của mình đã có công lớn nhất giúp Tần Thủy Hoàng thu phục 6 nước, thống nhất thiên hạ, lập ra nhà Tần. Về sau, Vương thị gia tộc lưu truyền một chi huyết mạch đến thời Ngũ Đại Thập Quốc. Lúc này, Vương thị gia tộc cùng tranh đoạt quyền lực thiên hạ thì thất thế, một nhánh phải lui về Ung Châu - Lũng Nam thành lập Bá Đao Môn.

Bá Đao Môn tôn sùng võ học, mấy trăm năm nay ảnh hưởng bởi văn hóa Ung Châu, nề nếp gia tộc dần trở nên phóng khoáng. Bá Đao Môn sử dụng quan hệ của Vương thị mà thu được không ít võ lâm điển tịch, từ đó lấy tinh hoa tạo thành đặc sắc võ công của riêng mình. Ban đầu, môn nhân chỉ hoạt động ở vùng Ung Châu, sau thời Tống Triều suy thoái mà dần hành tẩu giang hồ, gây nên tiếng vang không nhỏ.

Như vậy, hệ thống nhân vật của Bá Đao trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng sẽ thay đổi rất nhiều so với những sản phẩm trong dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên. Tuy nhiên xét về mặt võ công, Bá Đao vẫn sẽ giữ nguyên phong cách cuồng ngạo bá đạo, do đó chắc chắn các game thủ cũng sẽ không quá để tâm đến cốt truyện mới khá "lạ lẫm".

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0