BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cuộc cạnh tranh Top 1 lực chiến đã đi đến hồi kết?

27-12 21:07

Ngôi vị Top 1 dường như đã ngã ngũ khi đại gia khét tiếng một thuở King bất ngờ nghỉ chơi, để lại một DươngHiểuPhàm độc cô cầu bại chốn VLTK Mobile.

Nhiều tháng trước đây, cuộc đua tranh Top 1 Lực chiến của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile diễn ra hết sức gay cấn giữa những đại gia Top đầu như King (S2, sau đổi tên thành Ông Bụt), Thân Thành (S4), DươngHiểuPhàm (S1) và đâu đó là sự chen chân của một vài 'đại gia cỡ vừa' khác như CuaThiếuGia (S5), Chaien (S17) hay Silver (S13).

VLTK Mobile: Đại gia King một thời chính thức dừng cuộc chơi, DươngHiểuPhàm dễ dàng soán ngôi Top 1 - ảnh 1

DươngHiểuPhàm độc bá trên BXH VLTK Mobile

Bẵng đi một thời gian, thế giới VLTK Mobile lại mọc lên một vài cao thủ có khả năng đe dọa Top đầu như Túy Âm (S9) hay võ sĩ đai đen Thái Châu (S19), thế nhưng điều đó vẫn không làm cho cuộc đua trở nên kịch tính hơn, phần vì khoảng cách lực chiến giữa Top 3 với phần còn lại đã là một khoảng cách khá xa.

Và mới đây, theo nguồn tin từ các thành viên Ma Giáo S2, nhiều thành viên chủ chốt của bang này đã nghỉ game từ nhiều tháng qua, dẫn đến một quyết định không thể tránh khỏi là bản thân King cũng đã nghỉ game từ ít tuần qua. Lý do King nghỉ game là bởi không còn đồng đội kề vai sát cánh, tuy nhiên một số ý kiến khác tin rằng anh này nghỉ game để tập trung cày Bitcoin(?!).

VLTK Mobile: Đại gia King một thời chính thức dừng cuộc chơi, DươngHiểuPhàm dễ dàng soán ngôi Top 1 - ảnh 2

Trang bị hoàng kim, đồng hành khủng gần như vô đối

Được biết, nhân vật King đã đổi tên và được chuyển giao cho người khác sử dụng (hiện vẫn chưa rõ đó là Đông Tà S2 hay CànLongĐế S2). Đại gia một thuở của giới VLTK Mobile chính thức rút khỏi cuộc đua tranh Top 1 sau nhiều tháng so kè với DươngHiểuPhàm trên đường đua.

VLTK Mobile: Đại gia King một thời chính thức dừng cuộc chơi, DươngHiểuPhàm dễ dàng soán ngôi Top 1 - ảnh 3

Đại gia King thời hoàng kim, đứng Top 1 BXH Lực chiến trong một thời gian rất dài

Được biết, ở thời hoàng kim, đại gia King cũng từng đầu tư 3 account với số lực chiến lên tới hàng triệu (thấp nhất khoảng 5 triệu lực chiến). So với đối thủ hiện giờ là DươngHiểuPhàm được cho là cũng đầu tư 3 account khủng, có lẽ King cũng không đến nỗi quá kém cạnh nếu như đồng đội của anh không nghỉ chơi sớm.

Một nhân vật khác cũng rất kiên trì trên đường đua Top 1 là Thân Thành, từng được xem là người đầu tiên lên quân hàm Vô Song trong VLTK Mobile. Vị đại gia này, trái lại không hề bí ẩn mà hoạt động khá tích cực trong các hội nhóm Võ Lâm. Tuy nhiên, với việc chưa bao giờ vượt lên đứng Top 1, nhiều người vẫn tỏ ý nghi ngờ về sự tồn tại thật sự của vị đại gia này.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0