BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vô Cực Tam Quốc chưa ra game, người chơi đã rầm rộ lập team “quẩy” tưng bừng trong hội quán

18-09 11:22

Càng gần ngày ra mắt, cộng đồng người chơi Vô Cực Tam Quốc lại càng nóng hơn khi đã có vô số những lời mời gọi, tập hợp team để cùng chinh phục đỉnh cao chiến thuật.

Là tựa game đấu tướng mạnh dạn bỏ lối đánh theo lượt, chiến thuật biến hóa khôn lường, Vô Cực Tam Quốc đã sớm tạo dựng được vị thế lớn trong lòng game thủ tại các thị trường Đài Loan, Macau, Hồng Kông… Ra mắt chính thức tại Việt Nam trong tháng 9 này, Vô Cực Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra sân chơi lý thú cho những fan cuồng của dòng game chiến thuật.

Hàng trăm game thủ đồng loạt kêu gọi bằng hữu, chuẩn bị áp trận, gọi hội săn Boss

Những ngày gần đây, trong cộng đồng Vô Cực Tam Quốc đã có tới hàng trăm lời kêu gọi chiến hữu lập team để chuẩn bị chinh chiến. Có những game thủ bồi hồi nhớ lại cảm xúc ngày nào được cùng anh em vào sinh ra tử, sống chết trong chiến trường khốc liệt, một số khác lại hào hứng chuẩn bị để cùng săn Boss trong game, tổ đội 4 cao thủ đánh khắp thiên hạ.

Không khó để nhận ra, là một trong những tựa game hiếm hoi đề cao tinh thần chiến hữu, Vô Cực Tam Quốc đã rất khôn khéo khi đem đến các tính năng lập tổ đội để cùng hoạt động, trau dồi sức mạnh và chiếm đoạt các phần thưởng giá trị. Bằng cách này, nó không chỉ giúp tăng tính tương tác giữa người chơi với người chơi trong game mà còn gợi lại nhiều cung bậc cảm xúc cho lớp game thủ kỳ cựu về những ngày xưa cũ.

Khoan nói tới lợi ích khi bắt đầu chơi game, chỉ riêng việc hô hào, chiêu mộ anh tài để gia nhập vào lực lượng trước ra mắt như thế này đã khiến nhiều người chơi hưng phấn. Họ có cùng chung niềm đam mê về game chiến thuật, muốn tìm kiếm lối chơi mới lạ, thách thức hơn và luôn sẵn sàng chấp nhận mọi lời khiêu chiến. Những người anh em như vậy, ngoài sát cánh trong thế giới ảo, gặp nhau để nhâm nhi cốc café, trò chuyện xuyên ngày tháng cũng là một thú vui khó có.

Thành bại tại chủ soái, hưởng lạc cùng bằng hữu

Lại nói về gameplay của Vô Cực Tam Quốc, có lẽ trên thị trường hiện tại, không có đối thủ nào sở hữu được nhiều cái mới lạ như gMO này đang có. Vẫn là những trận chiến của trí tuệ khi người chơi phải build đội hình tướng hoàn mỹ vô khuyết, quyết thắng bại cùng nhiều đối thủ khó nhằn khác nhưng nay, chúng lại được thể hiện dưới màu sắc mới. Cụ thể, thay vì bó buộc các tướng trong 9 ô (hoặc 6 ô) trận hình có sẵn, trong Vô Cực Tam Quốc, người chơi có thể tự mình di chuyển đội hình 4 tướng, né tránh và dồn ép đối thủ trên bản đồ rộng lớn.

Thêm vào đó, ngoài việc chia hệ thống tướng theo Quốc Gia, phẩm chất, Vô Cực Tam Quốc còn xét các tướng theo 4 hệ Phong - Lôi - Hỏa - Thủy, tứ hành tương khắc. Nhờ vậy, lựa chọn của người chơi được đa dạng hơn bao giờ hết với đủ các loại đội hình chiến thuật khác nhau. Điều này khiến các cuộc giao tranh trở nên khó lường và gay cấn hơn, cũng giúp thỏa mãn sở thích tìm tòi, nghiên cứu của người chơi.

Trang chủ: https://vocuctamquoc.vn

Vô Cực Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0