BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VIP và “Vạn dặm phút mốt” - những lợi ích không thể bỏ lỡ trong Hậu Duệ Tam Quốc

17-11 15:22

Để sở hữu được một đẳng cấp VIP nhất định tiêu tốn của người chơi một khoản không lớn, song lợi ích mà nó đem lại thì hoàn toàn khác biệt.

Hậu Duệ Tam Quốc là một sản phẩm game MMORPG tích hợp ARPG đang được cộng đồng game thủ chú ý trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trước khi bước vào cuộc đua với những người chơi khác, thì tìm hiểu sơ bộ về những thứ đơn giản sắp diễn ra trong game là một thủ thuật không nên bỏ lỡ.

VIP là một trong số những tính năng bắt buộc phải có trong mọi thể loại game nhập vai MMORPG. Trong khi với nhiều sản phẩm khác, đây là tính năng đem lại nhiều lợi thế trực tiếp đến với người chơi, song đôi khi lại hơi “quá đà” khi tạo ra sự chênh lệch quá lớn giữa người chơi VIP cao và VIP thấp, thì đối với Hậu Duệ Tam Quốc, mọi cấp Vip đều không có sự chênh lệch quá lớn về mặt giá trị nếu tận dụng tốt mức Vip hiện tại của bản thân.

Cụ thể, ở mức VIP 1, chúng ta đơn giản là nhận được một số điểm cộng trực tiếp vào lực chiến, một số lợi thế trong việc mua thêm lượt, tăng tốc độ tìm kiếm… Song theo chia sẻ của nhiều người chơi, thì tính năng mà họ quan tâm nhất chính là “Vạn dặm phút mốt”.

Khi lên đến khoảng cấp 20, người chơi sẽ được trải nghiệm 30 phút VIP, song nói trắng ra chính là để người chơi so sánh sự khác biệt giữa có “Vạn dặm phút mốt” và không. Hiển nhiên khác biệt là chắc chắn có, song chỉ những người tinh ý mới có thể tận dụng hết cỡ được sự khác biệt này.

Tính năng “Vạn dặm phút mốt” mang đến cho người chơi khả năng di chuyển đến vị trí làm nhiệm vụ ngay lập tức mà không cần sử dụng những thao tác di chuyển của nhân vật. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc chạy đến điểm chỉ định, đặc biệt là với một tựa game MMORPG như Hậu Duệ Tam Quốc.

Thêm vào đó, dù sở hữu khả năng lên level nhanh, song để cấp tốc đến được quá trình chuyển sinh cuối cùng (level 270), đồng nghĩa với việc người chơi sẽ phải cày cuốc, làm nhiệm vụ liên tục. Với sự trợ giúp của “Vạn dặm phút mốt”, công sức mà người chơi bỏ ra sẽ được giảm tải đi rất nhiều.

Từ giai đoạn VIP1 đến VIP3, người chơi sẽ nhận được “Vạn dặm phút mốt” tuy nhiên giới hạn trong 1 ngày sẽ chỉ được tăng dần lên từ 20/40/60. Còn với VIP4 trở lên, tính năng “Vạn dặm phút mốt” sẽ không còn giới hạn và bạn có thể sử dụng nó đến khi không còn chỗ để có thể sử dụng được nữa.

VIP đương nhiên là tính năng quan trọng mà càng lên cao, bạn sẽ càng nhận được nhiều lợi thế. Song, nếu không đủ tiềm lực để lên được những bậc cao nhất, hãy biết cách hài lòng và tận dụng những gì mình đang có trong tay một cách thông minh, không những không tốn kém mà vẫn hiệu quả chẳng kém gì những bậc VIP cao cấp hơn.

Trang chủ: https://hdtq.poppace.com

Hậu Duệ Tam Quốc

0.0
Poppace | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0