BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vì quá đam mê, game thủ Việt đã tự tay Việt hóa TS Online Mobile

09-10 13:22

Không thể chờ đợi cho đến ngày TS Online Mobile ra mắt chính thức ở Việt Nam, một nhóm game thủ tâm huyết của tựa game này đã tự tay Việt hóa bản Đài Loan để tiện cày cuốc.

Không hề nổi bật về mặt đồ họa so với những game mobile hiện nay nhưng đó lại chính là điểm khiến TS Online Mobile thu hút người chơi, đặc biệt là fan của phiên bản TS Online PC huyền thoại. Phải cộng nhận, thiết kế hình ảnh, nhân vật bằng các đường nét đơn giản, thô cứng của 10 năm về trước giúp người chơi như được phiêu lưu về miền quá khứ, mở ra trước mắt chúng ta cơ hội được lần nữa tạo ra câu chuyện cho riêng mình. Gần như bất cứ một địa điểm nào, bản đồ nào trong TS Mobile, thậm chí từng cành cây, ngọn cỏ, hồ nước, đỉnh núi,… đều vô cùng quen thuộc.

Vì quá đam mê game thủ Việt đã tự tay Việt hóa luôn TS Online Mobile để chơi cho dễ hiểu 0

Không riêng gì mặt đồ họa, ngay cả lối chơi của TS Online Mobile cũng kế thừa toàn diện lối chơi nguyên bản của phiên bản PC, chỉ được điều chỉnh một số thứ để phù hợp hơn trên nền tảng di động. Qua đó người chơi vẫn sẽ được trải qua chuỗi hệ thống nhiệm vụ chính tuyến theo kiểu trực tiếp đối thoại với NPC để thưởng thức những câu chuyện rất dí dỏm và tìm hiểu về những hoạt động đặc sắc, nổi bật trong trò chơi.

Vì quá đam mê game thủ Việt đã tự tay Việt hóa luôn TS Online Mobile để chơi cho dễ hiểu 1

Hơn thế nữa TS Online Mobile tập trung tối đa vào việc thể hiện hết những tinh hoa của thể loại đánh theo lượt đời đầu, không chạy theo xu hướng “đồ ăn nhanh” hiện giờ mà trở nên có chiều sâu hơn, đòi hỏi kĩ năng tính toán, phối hợp đồng đội, dành nhiều công sức hơn cho việc cày cuốc.

Sức hút của TS Online sau bao nhiêu năm vẫn không hề giảm nhiệt, có rất nhiều người sau khi game đóng cửa vẫn luôn muốn níu giữ quá khứ bằng cách tham gia vào các bản private hay trải nghiệm những game có nhiều điểm tương đồng hoặc được lấy cảm hứng từ tựa game kinh điển này. Chính vì vậy khi hay tin TS Online Mobile chính thức ra mắt, cộng đồng TS Online rồng rắn rủ nhau tái xuất tại phiên bản Đài Loan và Hồng Kông.

Vì quá đam mê game thủ Việt đã tự tay Việt hóa luôn TS Online Mobile để chơi cho dễ hiểu 3

Vì quá đam mê game thủ Việt đã tự tay Việt hóa luôn TS Online Mobile để chơi cho dễ hiểu 4

Thậm chí vì quá cuồng game, muốn nghiên cứu kĩ từng yếu tố chuyên sâu trong trò chơi, muốn hiểu game một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, một số game thủ tâm huyết đã tự tay Việt hóa và chia sẻ bản patch Việt hóa này cho những người cùng đam mê như mình. Tuy gặp không ít khó khăn như dung lượng bản Patch khá nặng, các quest chỉ có thể hiển thị theo tiếng Việt không dấu, chưa hoàn thiện trọn vẹn và không chắc chắn sẽ hoạt động ổn định nhưng cũng đã hỗ trợ cho game thủ Việt rất nhiều trên hành trình trải nghiệm game một cách thú vị hơn, dễ hiểu hơn.

Vì quá đam mê game thủ Việt đã tự tay Việt hóa luôn TS Online Mobile để chơi cho dễ hiểu 5

Khó có thể tưởng tượng được những hình ảnh, những kĩ năng quen thuộc, lối chơi nhập vai đánh theo lượt sáng tạo đến từng turn, những trận chiến đầy kịch tính trên bản PC đã trở thành huyền thoại một thời lại một lần nữa được tái hiện hoàn hảo trong TS Online Mobile, khơi dậy đam mê chưa bao giờ chấm dứt trong lòng người hâm mộ. Và bản patch Việt hóa với mong muốn cảm nhận sâu sắc hơn TS Online Mobile là minh chứng rõ ràng nhất cho niềm hy vọng game này sẽ sớm được NPH Game trong nước mua về phát hành để tiện việc trải nghiệm và gắn bó hơn.

TS Online Mobile

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0