HaChou

Following: 0Follower: 0

Uchiha - Một trong những gia tộc mạnh nhất Na 3D

11-02 16:12

Những nhân vật Ninja thuộc gia tộc huyền thoại Uchia đang được game thủ quyết liệt sưu tầm trong thế giới Na 3D (Naruto 3D)”

Ra mắt chưa đầy một tuần, tuy nhiên game mobile Na 3D (Naruto 3D) đã nhanh chóng khuấy động cộng đồng game thủ Việt bằng trào lưu săn lùng & sưu tầm những nhân vật Ninja huyền thoại từ cốt truyện Manga Naruto gốc. Mặc dù biết tính năng bang hội trong game chưa xuất hiện, game thủ Na 3D đã tự vận động nhau thành lập ra những hội nhóm với cái tên rất kêu như Uchiha, Uzumaki, Senju, Hyuga vv… – đều là những gia tộc Ninja nổi danh trong cốt truyện gốc Naruto cũng như thế giới Ninja đặc sắc trong Na 3D (Naruto 3D).

Uchiha – Một trong những gia tộc Ninja mạnh nhất cốt truyện Na 3D (Naruto 3D)

Trước trào lưu thành lập & xây dựng hàng loạt gia tộc Ninja vững mạnh trong cộng đồng yêu thích Na 3D, Uchiha đã nhanh chóng trở thành một bộ tộc thu hút sự qua tâm và quyết định tham gia của hàng ngàn game thủ, nguyên nhân chính cũng bởi sức mạnh bá đạo của các bậc Ninja huyền thoại như: Uchiha Itachi, Uchiha Madara vv... Giờ chúng ta hãy cùng đến với một số thông tin thú vị về gia tộc Uchia cũng như các nhân vật thuộc gia tộc huyền thoại này trong game mobile Na 3D (Naruto 3D) nhé!

Nhãn thuật – Điểm mạnh của những Ninja thuộc gia tộc Uchiha trong bối cảnh Na 3D (Naruto 3D)

Gia tộc Uchiha vốn là một trong bốn gia tộc Ninja cao quý & mạnh mẽ nhất làng Lá với sở trường sử dụng kỹ năng Ảo ThuậtNhãn Thuật. Nhưng sau cuộc thảm sát gia tộc mà Itachi gây ra, thành viên của gia tộc này hiện tại trong Na 3D chỉ đếm được trên đầu ngón tay (bao gồm cả Itachi).

Nói về nguồn gốc của gia tộc Uchiha, truyền thuyết kể rằng Lục đạo tiên nhân (người sáng lập các nhẫn thuật) từng nhận 2 người anh em làm học trò. Trong thời khắc hấp hối, do quyết định của Tiên nhân chọn người học trò em làm người kế thừa vị trí của mình thay vì người anh nên vô hình chung dẫn tới cuộc quyết đấu long trời lở đất giữa hai anh em, bởi người anh không muốn chấp nhận quyết định này. Sau này trong bối cảnh của Na 3D (Naruto 3D) hậu duệ của người anh chính trở thành gia tộc Uchiha và người em là tộc Senju.

Một số thành viên nổi bật thuộc gia tộc Uchiha trong Na 3D

Uchiha Itachi

Mặc dù bị coi là kẻ tội đồ, một tên Ninja tội phạm bị truy nã ở cấp độ S nhưng giới game thủ vẫn không thể phủ nhận: Uchiha Itachi là một trong những thiên tài bậc nhất của làng Lá đồng thời cũng là một nhân vật có tính cách rất được fan Naruto yêu thích. Trong Na 3D, kỹ năng của anh dĩ nhiên là Ngọn Lửa Đen Amaratesu quen thuộc.

Uchiha Sasuke

Khác với người anh trai Itachi, Sasuke không phải là một Ninja với tài thiên bẩm từ nhỏ. Sức mạnh mà cậu có được là nhờ quá trình rèn luyện vô cùng khắc nghiệt, tạo ra từ nỗi hận thù người anh trai Itachi sau sự kiện tàn sát cả gia tộc Uchiha. Trong Na 3D, Sasuke có Chidori là kỹ năng sở trường, kèm theo một vài sức mạnh nhẫn thuật cậu được truyền lại từ người anh trai Itachi.

Uchiha Shisui

Shisui là một trong những Ninja mạnh nhất gia tộc Uchiha (thời điểm Sasuke còn bé) và cũng là người bạn thân của Itachi. Tuy nhiên cũng vì tài năng của mình mà anh đã suýt bị tên hội trưởng Uchiha Danzou hại chết. Trước khi quyết định tự sát, Shisui đã truyền lại một con mắt kèm theo nhãn thuật cả đời mình cho Itachi thừa hưởng.

Uchiha Obito

Đối với Itachi và Sasuke, Obito thuộc hàng tuổi cha chú. Sau loạt sự kiện không may và nỗi hiểu lầm lớn xảy đến với tuổi thiếu niên của mình, Obito từ một cậu bé tâm hồn trong sáng nhanh chóng biến chất thành Tobi - một kẻ ham muốn chiến tranh, khát vọng huỷ diệt làng Lá không kém gì Uchia Madara. Hơn 2/3 cốt truyện của Na 3D, Obito cũng được coi là một con trùm đáng gườm mà các game thủ phải dè chừng.

Hatake Kakashi

Tuy không thuộc dòng máu gia tộc Uchiha nhưng Kakashi lại có được một con mắt Sharingan từ Obito, anh cũng là người bạn thân thời niên thiếu của Obito nhưng cũng chính là người hắn căm hận nhất về sau này. Nhìn chung trong Na 3D, Kakashi giỏi tất cả các kỹ năng thuật Ninja nhưng lại lép vế nhãn thuật Sharingan, đơn giản vì anh ta và gia tộc Uchiha không có cùng huyết thống.

Uchiha Madara

Được coi là Trùmmạnh nhất gia tộc Uchiha, tuy nhiên Madara lại là một nhân vật nguy hiểm bậc nhất trong thế giới Na 3D vì hắn chỉ biết tới hai từ chiến tranh. Gây ra chiến tranh và sự khổ đau chính là tôn chỉ sống trên đời của hắn.Ngoài việc tinh thông nhãn thuật đỉnh cao Mangekyou Sharingan, trong Na 3D Madara còn được sở hữu sức mạnh ghê gớm từ cặp mắt huyền thoại Rinnegan.

Uchiha Danzou

Một tên hèn hạ và thủ đoạn bậc nhất cốt truyện Na 3D (Naruto 3D), sau khi khai mào ý tưởng cho Itachi tận diệt gia tộc Uchiha (trừ chính mình), Danzou âm thầmđã tước đoạt đi con mắt Sharingan của những Ninja Uchiha ưu tú nhất và cấy vào cơ thể của chính hắn. Bởi vậy trong Na 3D, Danzou cũng là nhân vật bị fan Naruto thù ghét cực điểm!

Nhanh tay khám phá ngay bối cảnh Ninja đặc sắc trong game mobile Na 3D (Naruto 3D) để hoàn thành con đường trở thành Hokage huyền thoại của chính bạn!

Tải game trực tiếp tại 9gate: Na 3D

Na 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0