BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyệt học nào sẽ xuất hiện trong bản Update mới nhất của Đông Tà Tây Độc?

07-06 09:09

Lúc sinh thời, Vương Trùng Dương được coi là nhân vật mạnh nhất trong giới võ lâm mà ai ai cũng biết tới. Thế nhưng, Trung Thần Thông cũng phải “bó tay” trước bộ võ học độc đáo này.

Vương Trùng Dương là một nhân vật có thật trong lịch sử, ông được nhà văn Kim Dung tiểu thuyết hóa thành một nhân vật trong Xạ Điêu Tam Bộ Khúc. Trong loạt tiểu thuyết này, ông mất trước khi thời kỳ Xạ Điêu bắt đầu. Người ta biết đến ông thông qua lời kể của Chu Bá Thông và Toàn Chân Thất Tử. Và dù ở câu chuyện nào, Vương Trùng Dương cũng là vô địch, đỉnh cấp nhân vật.

Mặc dù không nhắc tới võ công của ông xuất phát từ đâu, thế nhưng theo Kim Dung, Vương Trùng Dương gần như không có địch thủ lúc sinh thời. Nhiều giả thuyết cho rằng, ông đã tự tổng hợp và nghiên cứu kinh dịch, Đạo giáo để viết ra những bộ võ học cho Toàn Chân Giáo: Tiên Thiên Công, Toàn Chân Tâm Pháp, Kim Nhạn Công… và cả Toàn Chân Kiếm Pháp.

Người duy nhất khiến cao nhân này “bó tay” lại là một cô gái

Nói đúng hơn, bộ võ học khiến Vương Trùng Dương không thể phá giải lại chính là tuyệt học mà nữ nhân sáng tạo ra. Người này chính là tổ sư của Cổ Mộ Phái: Lâm Triều Anh với bộ Ngọc Nữ Tâm Kinh danh bất hư truyền. Nhờ đâu mà môn võ học này có thể đả bại Vương Trùng Dương cao cao tại thượng?

Nguyên nhân là do sự uất hận vì mối lương duyên không thành, Lâm Triều Anh đã dày công nghiên cứu và viết ra Ngọc Nữ Tâm Kinh với mục đích phá giải hết mọi võ công của Toàn Chân Giáo để trả thù. Đáng cười là, bộ võ học này thực chất lại dựa trên võ công của Toàn Chân Giáo để khắc chế hoàn toàn cũng chính võ công của Toàn Chân Giáo.

Tuyệt học sinh ra từ mối hận tình, cần… khỏa thân mới luyện được

Muốn học được Ngọc Nữ Tâm Kinh, người luyện phải trải qua 3 giai đoạn: học hết võ công phái Cổ Mộ, luyện Toàn Chân Kiếm Pháp, lĩnh ngộ Ngọc Nữ Tâm Kinh. Và điều quan trọng, khi luyện, hơi nóng toàn thân bốc cao, người luyện cần tìm nơi thoáng mát, cởi bỏ y phục để tránh bị đọng lại trên người. Nếu không, nhẹ thì gây trọng bệnh, nặng thì chết người.

Tiếp đó, chính vì cần hợp tác giữa 2 người nam nữ, nội lực cần có sự phòng hộ lẫn nhau, tránh tẩu hỏa nhập ma. Mặc dù khó khăn, nhưng nếu vượt qua được, người luyện sẽ đạt được nội lực thâm hậu. Nhờ đó, khi kết hợp cùng các thần công khác, chiêu thức lại thêm phần mạnh mẽ, dồn dập hơn nhiều.

Nghe danh là vậy nhưng chưa ai có duyên được tận mắt chứng kiến

Mặc dù đả bại cả Vương Trùng Dương nhưng thực chất, rất ít người từng được chứng kiến uy lực thực sự của Ngọc Nữ Tâm Kinh. Như tổ sư Lâm Triều Anh, cả đời chỉ sống trong Cổ Mộ, ít giao thiệp với bên ngoài, thêm vào đó, sự thất bại của Vương Trùng Dương dù các đệ tử ông có biết cũng chẳng hề hé lời nửa câu.

Đến thời Dương Quá, Tiểu Long Nữ, bộ võ học này dù chỉ mới được 2 người luyện sơ cấp nhưng cũng đủ sức liên thủ đánh bại Kim Luân Pháp Vương và Công Tôn Chỉ. Hai nhân vật này đều là cao thủ tuyệt đỉnh chốn võ lâm, oai trấn giang hồ nhưng cũng chịu thua. Kể cả khi đang bị thương, Tiểu Long Nữ cũng chỉ bằng vài chiêu mà đánh bại Lý Mạc Sầu. Thế nhưng, đó vẫn chỉ là sơ cấp mà chưa phải toàn bộ công lực tiềm tàng.

Vậy thì phim ảnh, truyện tranh và đặc biệt là game online sẽ thể hiện Ngọc Nữ Tâm Kinh như thế nào?

Các nhân vật quen thuộc và nhiều bộ bí kíp đỉnh cấp là những thứ mà độc giả sẽ chú ý nhất khi bắt đầu một tựa game gắn mác Kim Dung. Nhiều nhà phát triển thiết kế Ngọc Nữ Tâm Kinh như một bộ tâm pháp truyền công lực hoặc những kỹ năng nhỏ lẻ mang tính hỗ trợ. Các nhà phát triển khác lại khôn khéo hơn, họ chọn nhân vật sử dụng Ngọc Nữ Tâm Kinh và thể hiện bộ võ học này qua từng chiêu thức.

Như trong bản update sắp ra mắt, BQT Đông Tà Tây Độc đã hé lộ sẽ đem tới một Lâm Triều Anh ấn tượng với tuyệt học Ngọc Nữ Tâm Kinh đầy uy lực. Ngọc Nữ Tâm Kinh khi được chính người sáng tạo khai triển sẽ đạt tới cảnh giới nào? Đây là một sự sắp xếp rất hợp lý, giúp Lâm Triều Anh mặc dù ít giao thiệp giang hồ nhưng đứng giữa hàng loạt cao thủ võ lâm vẫn không hề thua kém.

Vậy còn bạn thì sao? Theo bạn, bộ võ học nào còn ấn tượng hơn cả Ngọc Nữ Tâm Kinh? Hãy cùng gia nhập vào cộng đồng những người yêu thích truyện tranh Kim Dung để bày tỏ sở thích của mình. Hoặc một cách khác đơn giản hơn: Hãy thử trải nghiệm Đông Tà Tây Độc để chiêm ngưỡng những đại cao thủ võ lâm trong hàng loạt trận chiến độc nhất vô nhị.

Trang chủ: https://dongtataydoc.vn

Đông Tà Tây Độc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0