BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyệt chiêu trông con bá đạo của ông bố trẻ mê game mobile

17-07 15:20

Khoảnh khắc trông con siêu hài của ông bố trẻ khi vợ đi vắng khiến người xem không nhịn nổi cười. Vui vẻ, đáng yêu, sáng tạo tuyệt vời... là những lời nhận xét của cư dân mạng khi xem bức ảnh cha con này.

Game mobile vẫn luôn chiếm được cảm tình từ số đông nam giới, không ít những đấng mày râu đã là bố trẻ con rồi nhưng vẫn ham mê cháy bỏng với thú vui giải trí đầy sức hút này. Đối với game thủ, họ luôn giữ ngọn lửa đam mê nhưng không quên trách nhiệm của một người chồng, người bố trong gia đình. Họ có thể nghĩ ra cả “trăm phương ngàn kế” để vừa giải quyết công việc mà vẫn thỏa mãn đam mê chơi game. Chính vì thế, đôi khi chúng ta vẫn thấy những hình ảnh vô cùng hài hước minh chứng cho điều này. Mới đây nhất là hình ảnh cặp bố con chia sẻ trên group Mộng Bá Vương 3D khiến ai nấy đều phải bật cười.

Bức ảnh được ông bố trẻ chế thêm lời đối thoại giữa 2 bố con vô cùng dễ thương: “Chơi tẹt ga luôn cha à”, “Chơi nữa hay tạm nghỉ? Dừng lại con trai” khiến cộng đồng Mộng Bá Vương 3D cười như được mùa. Rất nhiều người đã phải vào bình luận vì phát sốt với vẻ đáng yêu hết cỡ của hai cha con.

Đằng sau bức ảnh này là một ông bố trẻ vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ trông con vừa đảm bảo nhà cửa tinh tươm, sạch sẽ khi vợ vắng nhà. Thay vì dỗ con quấy khóc, ông bố lại dùng game dụ con chơi cùng. Nhìn đồ họa sống động cùng những chuyển động bắt mắt trong game, đứa bé tỏ ra tò mò và chăm chú quan sát.

Con “át chủ bài” ông bố trẻ này sử dụng để trông con trai chính là nhờ tựa game Mộng Bá Vương 3D - được mệnh danh “Chuẩn game mobile cho giới trẻ” hiện nay. Đây là tựa game mobile sở hữu nền tảng đồ họa 3D vô cùng kute dễ thương, màu sắc tươi sáng, trẻ trung với cực nhiều tính năng hấp dẫn trong game như tha hồ selfie với thú cưỡi, tha hồ bình chọn mỹ nhân và thi hoa hậu trong game, một lần trong đời trở thành bá vương thiên hạ, khám phá tính năng Facebook ingame đầu tiên Việt Nam…

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh nói trên, rất nhiều bạn bè của ông bố trẻ đã để lại bình luận vô cùng hài hước. Người thì phong ngay cho anh chàng này là ông bố của năm, người thì hết lời ca ngợi về khả năng của ông bố trẻ, hay có người còn mong muốn được "lĩnh ngộ" chiêu thức này để chuẩn bị cho tương lai.

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn

Chém gió ...
Aa 0