BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tung trailer game thứ 2, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 10

22-09 09:22

Hiệp Khách Giang Hồ là bộ truyện tranh nổi tiếng đồng thời cũng là tên tựa game online hấp dẫn mà rất nhiều game thủ Việt Nam đã gắn bó từ lâu. Tuy nhiên, sự đứt quãng của truyện tranh đã để lại một khoảng trống lớn trong suốt thời gian dài.

Năm 2017 hẳn là một năm bội thu đối với fan của Hiệp Khách Giang Hồ khi các tựa game lấy nội dung của bộ truyện này đang chuẩn bị ra mắt, trong đó có HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện.

Truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ tiếp tục ra chương mới

Bộ truyện tranh này bị ngắt quãng ngay khi nó bắt đầu bước vào cao trào là cuộc chiến ở Thần Địa. Vì nhiều lý do mà nhiều năm liền, các tác giả đã không cho ra mắt thêm bất cứ tập truyện nào. Việc này thậm chí còn khiến người đọc đinh ninh rằng chuyến phiêu lưu này đã kết thúc một cách tiếc nuối như vậy.

Nhưng rất may mắn, Hiệp Khách Giang Hồ bất ngờ tiếp tục ra mắt tập mới đều đặn trong thời gian gần đây. Không khó để hình dung những người ưa thích bộ truyện này đã vui sướng như thế nào. Tuy tiến độ ra chap mới khá chậm nhưng vẫn là tín hiệu vui đối với người hâm mộ. Những độc giả của bộ truyện này có người đã chạm ngưỡng U30 nhưng vẫn háo hức với từng chap mới, chứng tỏ độ thu hút của Hiệp Khách Giang Hồ vẫn chưa dừng lại.

Các game lấy tựa đề Hiệp Khách Giang Hồ đồng loạt ra mắt?

HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện là game mobile do người Việt tự sản xuất. Các nhân vật được vẽ theo hướng chibi, giữ nguyên các đòn thế võ thuật của Chính phái, Tà phái và Thần địa. Bối cảnh game được phát triển từ giai đoạn nhân vật chính tìm được lối vào Thần Địa và diễn ra các trận giao tranh nảy lửa với các cao thủ Thần Địa.

Bên cạnh các tính năng chính của dòng game thẻ bài, nội dung game sẽ được phát triển theo tiến độ ra mắt của truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ. Trùm cuối của của Thần Địa chưa thực sự ra tay, các ải cuối của phó bản trong HKGH Mobile- Hiệp Khách Truyện vẫn là một ẩn số đối với người chơi và với cả NPH. Việc cập nhật game theo mạch truyện là một thách thức đối với NPH, nhưng sẽ là một điều rất hấp dẫn với người chơi. 

Với ưu thế sản xuất trong nước, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện sẽ được cập nhật các yếu tố mới nhất theo nguyên tác truyện vào game, mang lại sự gần gũi với độc giả của Hiệp Khách Giang Hồ. Bằng các trận chiến cân não, người chơi có thể hòa mình vào các nhân vật Hàn Phi Quang, Đàm Hoa Liên, Dân Bách Phong, Cái Quái…

HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đề cao tính chiến thuật, sắp xếp đội hình, xây dựng nhân vật trong game. Cùng với tính năng Tranh Đoạt Liên server, tựa game này hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí hấp dẫn cho game thủ. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 10.

Fanpage: https://www.facebook.com/hkgh.myg.vn

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

0.0
myG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0