BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuấn Tiền Tỉ phê phán "thẳng mặt" NPH Thủy Chiến vì bán code

01-08 17:10

Trong một livestream vừa mới đăng tải trên fanpage cá nhân vào tối 30/7, Tuấn Tiền Tỉ thể hiện sự bực mình vì NPH Thủy Chiến công bố tải miễn phí nhưng lại bán code.

Tuấn Tiền Tỉ đã hô hào cộng đồng fan của anh để cùng vote game miễn phí khi Thủy Chiến tung teaser đầu tiên. Rất nhiều game thủ cũng có chung suy nghĩ như anh, chưa bàn đến game có chất lượng đến đâu, nhưng miễn phí thì người chơi mới có thể dễ dàng tiếp cận được. Đồng thời, nhiều sản phẩm miễn phí đều rất hay và đông người chơi ở thời điểm hiện tại như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, hay CrossFire Legend.

Lấy vỏ bọc là miễn phí mà thực chất vẫn muốn thu phí vì bán code

Tuấn đồng ý rằng làm game thì phải có lãi, phải có lợi nhuận, NPH cần có khoản thu để vận hành và tiếp tục mua các sản phẩm mới. Nhưng hãy rõ ràng từ đầu để người yêu game chân chính không có cảm giác bị lừa lọc. Nếu sản phẩm đủ hay, thì Tuấn Tiền Tỉ và nhiều game thủ khác sẵn sàng bỏ tiền để nạp game chứ không cần phải cố bán vài cái code để thu tiền.

Thủy Chiến – đòi thu phí rồi lại miễn phí bán code

Cách đây không lâu, chính PewPew đã đăng lên fanpage cổ vũ cho game thu phí, với mong muốn các tựa game thu phí chất lượng cao sẽ được nhiều người biết tới hơn và thay đổi suy nghĩ của cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung vốn chỉ thích "xài chùa". Livestream này của Tuấn Tiền Tỉ trực tiếp tranh luận cùng đàn anh vì sao game nên để miễn phí, Tuấn cũng đảm bảo nhà sản xuất hay nhà phát hành vẫn hoàn toàn có thể sống tốt dù game họ miễn phí.

Livestream của Tuấn Tiền Tỉ tuy không trực tiếp nhắm vào đàn anh nhưng cũng đủ để gây nên sự tranh luận căng thẳng giữa lượng fan 2 bên. PewPew có đăng đàn để bảo vệ luận điểm của mình hay không thì chưa rõ, chỉ biết rằng, Thủy Chiến đã ra mắt trên store và cho tải miễn phí, tựa game này sẽ chính thức phát hành vào ngày 03/08 tới đây.

Trang chủ: http://thuychien.vn

Thuỷ Chiến 3D

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0