BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

"Tự hào Game thủ Việt" - Chương trình từ thiện của game thủ VTC Game đóng góp nghĩa tình cho xã hội

20-07 11:49

Tháng 7 này, VTC Game mang đến chương trình từ thiện “Tự hào game thủ Việt” với hy vọng sẽ là cầu nối mang cộng đồng game thủ đến gần hơn với các hoạt động xã hội.

Từ nhiều năm nay, VTC Game đã không ngừng phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc bằng việc liên tục tổ chức các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, kết nối các game thủ với những hình ảnh đẹp, có ý nghĩa nhân văn cao cả. Từ những chương trình từ thiện trên vùng cao như Xuân Tây Bắc Yêu Thương" – giúp đỡ trẻ em nghèo miền núi Điện Biên đến những họa động thường niên như thăm thăm hỏi các bệnh nhân nghèo ở Viện Nhi Trung ương, Bệnh viện hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện K,… vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ ở khắp mọi miền của Tổ quốc.

VTC Game là một trong những đơn vị đồng tài trợ chương trình "Xuân Tây Bắc Yêu Thương 2017"

Đặc biệt, gần đây nhất, trong chương trình mừng sinh nhật Đột Kích 9 tuổi, VTC Game đã tổ chức buổi đấu giá gây quỹ ủng hộ em Trần Đức Doanh – là một game thủ trẻ đầy nghị lực, không may mắc căn bệnh ung thư xương quái ác. Với tổng số tiền thiện nguyện lên đến hơn 100 triệu đồng, kết quả của buổi đấu giá phần nào đã giúp Doanh bớt đi gánh nặng về vật chất lẫn tinh thần, cho Doanh cũng như toàn xã hội thấu hiểu hơn về "nghĩa tình game thủ".

Tháng 07 này, tiếp tối truyền thống đó, VTC Game phối hợp với Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia (1400) và Hội chữ thập đỏ Việt Nam tiến hành gây dựng chương trình từ thiện “Tự hào game thủ Việt”. Việc tạo ra chương trình nhằm mục đích lớn nhất là tạo ra nguồn kinh phí giúp đỡ các trường hợp khó khăn của xã hội đồng thời sẽ là sự kiện gắn kết tình cảm giữa NPH, cộng đồng game thủ - những tấm lòng nhiệt huyết và tràn đầy sức trẻ của đất nước hiện nay.

Giao diện trang chủ của quỹ từ thiện "Tự hào game thủ Việt"

Theo đó, chuỗi hoạt động từ thiện "Tự hào game thủ Việt" xuyên suốt với thông điệp "Chung tay hành động chia sẻ yêu thương" đã chính thức được mở trực tuyến để game thủ có thể tham gia ủng hộ bằng Vcoin - đơn vị tiền ảo do VTC Game phát hành (1 Vcoin tương đương 1.000VNĐ). Toàn bộ số tiền ủng hộ giai đoạn này sẽ được chuyển tới Hội Chữ thập đỏ để đóng góp cho chương trình từ thiện "Trái tim cho em - Chung tay cứu giúp những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh".

Hãy chung tay giúp đỡ những trái tim bé bỏng

Mỗi một Vcoin đóng góp có thể không nhiều nhưng "một cây làm chẳng lên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao". Sự đoàn kết và nghĩa tình của game thủ Việt cũng như tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta có thể sẽ làm nên những điều lớn lao, đem lại nghị lực sống cho rất nhiều hoàn cảnh.

Được biết, "Trái tim cho em" chỉ là một trong rất nhiều hoạt động thiết thực khác mà chương trình từ thiện "Tự hào game thủ Việt" muốn hướng tới. Phía VTC Game cam kết sẽ tích cực tham gia những hoạt động vì cộng đồng dựa trên nguồn tài chính của "Tự hào game thủ Việt" để có thể làm cầu nối giữa nghĩa tình game thủ với những mảnh đời khó khăn.

Bằng giải pháp thiết thực gắn kết những tấm lòng vàng của game thủ Việt trong và ngoài nước. Hình thức quyên góp Vcoin từ chính những game thủ hi vọng sẽ được cộng đồng game thủ đón nhận và tham gia một cách tích cực để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, những trái tim bé bỏng.

Chương trình được VTC Game phối hợp Cổng Thông tin Nhân đạo Quốc gia (1400) và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện.

Trang chủ: https://vtcgame.vn/tuthien

Quan Vân Trường

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0