BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tứ Đại Danh Bổ ăn mừng 20/10 với event cực độc

20-10 17:45

Không bỏ lỡ ngày kỉ niệm vô cùng trọng đại của phái đẹp, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục mang đến event “ Tiêu diệt cú có gai” với nhiều quà tặng giá trị.

Hàng loạt các sự kiện vô cùng hấp dẫn của rất nhiều tựa game khác đã bắt đầu khởi động trong tháng 10 này, khiến người người nhà nhà phải chen nhau chạy đua để có cơ hôị giật lấy những món quà siêu khủng và hấp dẫn. Không hề thua kém, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Tứ Đại Danh Bổ đã chuẩn bị món quà vô cùng đặc biệt dành riêng cho các game thủ nữ vô cùng xinh đẹp của mình.

Thời gian gần đây, rất nhiều game thủ nam đã đóng giả gái để kết hôn với các anh hùng trong game và mọi chuyện chỉ vỡ lở khi lễ thành hôn kết thúc, các game thủ nam vô cùng bất ngờ đến té ngửa khi biết mình bị lừa tình. Và để đưa sự thật “ra ánh sáng” cũng như đúng với cái tên của sự kiện , Tứ Đại Danh Bổ đã mang đến event “Tiêu diệt cú có gai” vô cùng mới mẻ và độc đáo được diễn ra từ ngày 17/10 – 24/10/2016.

Được biết, sự kiện lần này cũng giúp NPH Gamota và BQT Tứ Đại Danh Bổ thể hiện sự ga lăng trong ngày lễ của phái đẹp. Tại đây, các nữ game thủ sẽ tự tay quay một đoạn clip ngắn giới thiệu về bản thân của mình và đăng lên group, kèm chú thích rõ ràng Tên Nhân Vật, Tên Server để có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị như: 1 Phượng Xào Xả Ớt, 10.000 vàng khóa cho game thủ về Nhất, 1 Công Hấp Lá Chanh và 5000 vàng khóa cho game thủ về Nhì, 1 Cá Chép Om Dưa và 3000 vàng khóa cho game thủ về thứ ba, 1000 vàng khóa cho người tham gia đăng clip, 500 vàng khóa cho game thủ like share, báo danh tại sự kiện.

Sau khi sự kiện “ Tiêu diệt cú có gai” lên sóng ngay lập tức nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng game thủ. Chỉ trong môt thời gian ngắn bất kể ngày đêm, hàng trăm bài viết đã được gửi về Group “Hội chơi Tứ Đại Danh Bổ - Gamota” khiến cho không khí tại đây nóng hơn bao giờ hết. Tất cả bài dự thi đều được các game thủ nữ của Tứ Đại Danh Bổ thể hiện với nhiều màu sắc khác nhau để mang lại những clip vô cùng thú vị và sáng tạo cho cả cộng đồng được thưởng thức.

Đây không chỉ là dịp để các game thủ nữ thỏa thích bung lụa trong sân chơi của riêng mình mà còn là cơ hội để cộng đồng biết thêm nhiều gương mặt nữ - những cô gái vô cùng xinh đẹp và đa tài hiếm có tại Tứ Đại Danh Bổ. Có vẻ như, thời gian sắp tới, các anh hùng của Tứ Đại Danh Bổ sẽ phải khá cảnh giác trước sự biến hóa khôn lường của các nữ game thủ xinh đẹp này.

Chắc chắn, qua sự kiện lần này, Tứ Đại Danh Bổ đã và đang chứng tỏ sức hấp dẫn của mình trong lòng game thủ Việt. Với lối chơi tươi mới và độc đáo cùng nhiều trải nghiệm thú vị đã giúp cho Tứ Đại Danh Bổ ngày càng thu hút đông đảo game thủ nữ, trở thành cái tên được săn đón điên cuồng vào cuối năm 2016

Trang chủ: tudaidanhbo.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tu-dai-danh-bo-728.html

Tứ Đại Danh Bổ

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0