Cucku

Following: 0Follower: 3

Trường Sinh Quyết VNG dự kiến ra mắt trong tháng 05/2018

05-05 16:09

Trường Sinh Quyết VNG là tựa game mobile mang đề tài về bộ bí kíp tuyệt đỉnh võ công có sức mạnh khuynh đảo giang hồ, xoay chuyển càn khôn.

Trường Sinh Quyết VNG có thể sẽ khiến cộng đồng choáng ngợp với những gì mình đem đến. Game sở hữu đồ họa 3D Imax cực chất với góc xoay tinh chỉnh 360 độ kèm theo khung cảnh và hiệu ứng được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, dẫn dắt người chơi bước vào một thế giới giang hồ rộng lớn đích thực. Không gian có mang chút lãng mạn với cỏ cây hoa lá và sông suối nên thơ, hứa hẹn sẽ là nơi bắt đầu cho những mối lương duyên đậm chất ngôn tình.

Theo đánh giá thì tựa game mobile này là một trong những sản phẩm đỉnh cao của nhà sản xuất Windplay Trung Quốc giai đoạn nửa đầu năm 2017 và được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam trong năm 2018. Theo lời đồn đoán của nhiều game thủ thì rất có thể nhà phát hành sẽ cho ra mắt Trường Sinh Quyết VNG trong tháng 05 sắp tới. Hiện tại khá nhiều người chơi đang rất “hóng” ngày game chính thức bùng nổ, tuy nhiên thông tin chính xác vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Trường Sinh Quyết VNG mang bối cảnh thời võ hiệp và trong đó có pha lẫn yếu tố tu tiên huyền ảo, thế nên chắc chắn người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khi đặt chân đến đây. Những trận thư hùng khốc liệt tranh giành tuyệt đỉnh võ công thống nhất thiên hạ là điều không thể thiếu và điển hình là hệ thống PK 3 Phe không giới hạn số người, không giới hạn bản đồ, không giới hạn thời gian, phải nói là cực kỳ kịch tính.

Tuy nhiên bên cạnh đó, các yếu tố tiên hiệp tình duyên cũng là một trong những điểm được trông chờ ở tựa game online hay này. Qua đây, nam thanh nữ tú sẽ được kết duyên phu thê trong không gian lãng mạn đáng nhớ. Thế nên trong số những người đang trông chờ ngày Trường Sinh Quyết ra mắt không chỉ có nam giới mà số lượng nữ nhi có thể nói là hoàn toàn không thua kém.

Trường Sinh Quyết VNG mang hơi hướng của nhiều tựa game bom tấn như Cửu Âm Chân Kinh, Tru Tiên, Thiên Long Bát Bộ,… Cụ thể là khi nhìn vào hệ thống ngoại trang, trân thú, thú cưỡi, thời trang phong phú trong game chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sự quen thuộc. Về điểm này, game thủ nữ chắc chắn sẽ thích mê khi được thỏa sức làm đẹp đủ kiểu trong thế giới này. Điển hình như việc nhuộm màu cho thời trang cũng như tóc tai, hiếm có tựa game cùng thể loại nào sở hữu tính năng đó.

Theo thông tin từ một số game thủ đã tham gia qua bản Trung Quốc, Trường Sinh Quyết VNG còn mang đến sự trải nghiệm khá tuyệt vời với hệ thống thời tiết được chuyển đổi rất chân thật. Qua đó, Xuân – Hạ – Thu – Đông trong thế giới này đều mang những sắc thái riêng biệt khác nhau, mang đến cái nhìn thú vị cho người chơi, cảm giác này giống như bạn đang tận mắt thưởng thức một bộ phim nghệ thuật chứ không đơn thuần là đang chơi game online.

Với nhiều thông tin hấp dẫn, hứa hẹn Trường Sinh Quyết VNG sẽ là một trong những tựa game đáng được trông đợi trong năm 2018.

Fanpage: https://www.facebook.com/tsq.talktv.vn/

Trường Sinh Quyết Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0