BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trường Sinh Quyết thông báo ngày ra mắt trong sự thờ ơ của game thủ

16-07 17:22

Trường Sinh Quyết liên tục đưa ra hàng loạt tính năng huyền thoại hoành tráng và nổi bật. Tuy nhiên, game thủ vẫn không đoái hoài gì đến.

Thông tin quan trọng mà cộng đồng mong mỏi nhất trong tựa game mobile mới Trường Sinh Quyết VNG chính là thời gian chính thức ra mắt. Dù nài nỉ không biết bao nhiêu lâu nhưng tháng này qua tháng khác, nhà phát hành VNG vẫn chưa đá động gì đến chuyện này.

Trường Sinh Quyết VNG

Điều đó khiến cho fan cuồng của game online Trường Sinh Quyết VNG đang rất bức xúc, bởi lẽ game xuất hiện đã vài tháng nay và không ngừng hứa hẹn nhanh chóng ra mắt. Tuy nhiên mùa hè cũng đã gần kết thúc mà người chơi vẫn chưa thấy dấu hiệu đáng mừng nào. Có game thủ còn tha thiết đề nghị nhà phát hành hãy cho một ngày chính xác, dù lâu cũng được để họ biết mà còn đợi. Thế mới nói, người chơi đã trông chờ nhiều ra sao.

Trường Sinh Quyết VNG

Trường Sinh Quyết VNG là tựa game kiếm hiệp tình duyên lấy bối cảnh thời Đại Đường Song Long. Lúc bấy giờ, Trường Sinh Quyết là một bộ bí kíp võ công tuyệt đỉnh có sức mạnh khuynh đảo giang hồ, xoay chuyển càn khôn. Do không chờ được nên đông đảo người chơi đã tải bản Trung về trải nghiệm và ai nấy cũng bị hút hồn bởi đồ họa và các tính năng trong game thực sự rất thu hút.

Trường Sinh Quyết VNG

Trường Sinh Quyết VNG không chỉ mở ra thế giới giang hồ giao tranh khốc liệt mà còn phác họa khung cảnh thơ mộng lãng mạn đúng chất kiếm hiệp tình duyên, hứa hẹn sẽ là nơi chắp cánh cho những trái tim đang đi tìm một nửa yêu thương giữa giang hồ rộng lớn. Cụ thể là những hình ảnh các cặp đôi cùng kết bái, cùng hí thủy (tắm uyên ương),… đã khiến cho nhiều con tim lỗi nhịp. Tuy nhiên, dù phiên bản tiếng Trung có hay ho bao nhiêu thì vẫn có rào cản lớn nhất là ngôn ngữ, thế nên cộng đồng vẫn khát khao được tận tay chơi và cảm nhận bản Việt hơn.

Trường Sinh Quyết VNG

Mới đây, trước sức ép từ các fan cuồng, fanpage Trường Sinh Quyết VNG đã thông báo sẽ chính thức cho ra mắt game trong tháng 07/2018. Tuy nhiên, game thủ chẳng lấy gì là hào hứng vì lời hứa này đã quá quen thuộc, và cho dù đại diện nhà phát hành không ngừng chắc như đinh đóng cột thì người chơi vẫn không tin tưởng. Nhiều game thủ còn đùa vui rằng chắc có lẽ tháng 7 năm sau hoặc 2020,… game mới được trình làng.

Trường Sinh Quyết VNG

Trường Sinh Quyết VNG

Theo thông tin từ nhà phát hành, Trường Sinh Quyết sẽ ra mắt hoành tráng với hàng loạt tính năng huyền thoại. Hãy cùng xem đó là những tính năng như thế nào.

Trùng sinh chuyển thế, chuyển phái miễn phí

Tính năng này gợi nhớ game thủ về những ngày xa xưa khi chơi MU reset nhân vật hay cày Võ Lâm để trùng sinh chuyển thế. Ngoài việc chuyển sinh cho nhân vật thêm mạnh, người chơi còn được chuyển phái miễn phí khi chuyển sinh.

Trường Sinh Quyết VNG

Giao thương, tự do bày bán

Tại đây, game thủ được tự do bày bán, đấu giá vật phẩm. Chắc chắn game thủ sẽ không quên giai đoạn cách đây chục năm về trước, cái thời mà người người chế đồ, nhà nhà săn đồ ngon đem treo shop.

Cơ chế chiến đấu hệt như game PC

Theo thông tin từ đội ngũ điều hành, việc đồ sát, đánh quái nhặt đồ trong game mobile Trường Sinh Quyết ít nhiều sẽ khiến game thủ liên tưởng ngay về thời Võ Lâm, Kiếm thế, Thiên Long Bát Bộ trên PC.

Trường Sinh Quyết VNG

Tranh Boss đoạt bảo, săn hàng cực phẩm

Trường Sinh Quyết sẽ mang trở lại những cảm xúc thăng hoa nhất khi cùng anh em/bằng hữu của mình chiến đấu, tranh giành BOSS, nhận vật phẩm quý.

Trường Sinh Quyết VNG

Công thành rực lửa

Công Thành Chiến, nơi người chơi sẽ cùng các anh hùng bang hội của mình chiến đấu trong những trận chiến thực thụ, đầy kịch tích & vỡ òa trong cảm xúc chiến thắng. Những giai thoại kinh điển, những cảm xúc công thành đại thắng 1 lần nữa lại được tái hiện.

Trường Sinh Quyết VNG

Liệu lời hẹn ước tháng 7 của Trường Sinh Quyết VNG với cộng đồng game thủ có đáng tin cậy? Hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Fanpage: https://www.facebook.com/tsq.talktv.vn

Trường Sinh Quyết Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0