Cucku

Following: 0Follower: 3

Trước ngày ra mắt, Chain Strike đã có hơn 1 triệu lượt đăng ký trước

23-03 15:10

11 ngày sau khi mở cổng đăng ký trước vào 8/3, hệ thống đã ghi nhận có hơn 1 triệu lượt đăng ký trước trên toàn thế giới cho tựa game turn-based RPG này.

Cuối tháng 3 này, game thủ toàn cầu sẽ có dịp trải nghiệm chính thức Chain Strike – tựa game mobile đậm tính chiến lược của nhà phát hành Hàn Quốc Com2us. 11 ngày sau khi mở cổng đăng ký trước vào 8/3, hệ thống đã ghi nhận có hơn 1 triệu lượt đăng ký trước trên toàn thế giới cho tựa game turn-based RPG này, cho thấy sự quan tâm to lớn của game thủ dành cho con cưng tiếp theo trong đại gia đình Com2us.

Với Chain Strike, người chơi sẽ có thể tiến vào những ván cờ đặc biệt và đối đầu với người chơi khác trên toàn thế giới. Bạn sẽ cần lập nên đội quân của riêng mình, và sử dụng hết tài nghệ chiến lược để di chuyển những chiến binh của mình trên những ô chiến địa đầy thách thức. Sở dĩ gọi những trận chiến của Chain Strike là những ván cờ là bởi game được xây dựng với ý tưởng giống như lối chơi cờ vua, khi những nhân vật sẽ có lối di chuyển hệt như quân Xe, Mã, Tượng, Hậu, Vua trên bàn cờ. Không những thế, lối chiến đấu kích hoạt tính năng “Gọng Kìm” (Pincer Attack) khiến cho trận chiến trở nên đầy tính đấu trí giữa những người chơi.

Với hơn 200 anh hùng để sưu tầm, game còn có một cốt truyện hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, game cũng được trang bị nhiều chế độ chơi “hại não” thêm phần thử thách cho game thủ. Hiện Com2us đang gấp rút chuẩn bị những bước cuối cùng để đưa Chain Strike lên kệ Google Play và App Store trong vài ngày tới.

Trang đăng ký trước cho Chain Strike vẫn đang chào đón những game thủ có hứng thú với lối chơi đầy tính chiến thuật này. Nếu muốn dắt túi 150 Moonstone rất hữu dụng để mua vật phẩm cũng như hiệu triệu anh hùng, đừng bỏ lỡ những ngày cuối cùng này để đăng ký trước cho tựa game sắp ra mắt này.

Fanpage: https://www.facebook.com/chainstrike

Chain Strike

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0