HaChou

Following: 0Follower: 0

Tru Tiên Kiếm khiến game thủ "sung sướng" dù mới chỉ Alpha Test

30-03 14:48

Game thủ không chỉ được tận tay trải nghiệm Tru Tiên Kiếm mà còn được NPH VTC Mobile hào phóng dành tặng nhiều phần quà miễn phí để có thể thoải mái khám phá các hoạt động ingame đặc sắc trong đợt Alpha Test.

Tru Tiên Kiếm là một trong những game mobile được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết kiếm tiên hiệp Tru Tiên được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích và mong ngóng từng giờ, từng phút. Vậy nên dù bất ngờ ra mắt phiên bản Alpha Test vừa qua Tru Tiên Kiếm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng game thủ.

Theo ghi nhận của chúng tôi, ngày đầu Alpha Test của Tru Tiên Kiếm không hề ghi nhận một sự cố giật, lag hay disconnect từ phía người chơi. Để có được điều đó, NPH VTC Mobile đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để toàn bộ game thủ có thể chơi Tru Tiên Kiếm một cách thoải mái nhất. Đồng thời, mỗi game thủ khi tham gia vào game đều nhận được các phần quà miễn phí để có thể thoải mái khám phá các hoạt động ingame đặc sắc.

Tru Tiên Kiếm sẽ cho game thủ lựa chọn giữa 4 môn phái Thanh Vân – Hợp Hoan – Thiên Âm – Phần Hương mang những phong cách chiến đấu hoàn toàn khác nhau. Song song đó, mỗi môn phái còn sở hữu các bộ kỹ năng đẹp mắt với nhiều nét đặc trưng của dòng game tiên hiệp và có khả năng bổ trợ lẫn nhau trong chiến đấu.

Về lối chơi, tựa game vẫn giữ những giá trị thuần chất của một MMORPG, nơi game thủ sẽ kinh qua đàn đàn lũ lũ quái vật với những màn tả xung hữu đột và thi triển kỹ năng rực rỡ trên màn hình. Ở đó, người chơi có thể tự do đả quái lên cấp, làm nhiệm vụ hàng ngày hoặc thử thách mình trong các phó bản khiêu chiến Boss để nâng cấp level và kiếm những trang bị quý dành cho nhân vật. Và còn đó là hình ảnh người chơi tính toán cách nâng cấp để chuyển sinh, cường hóa – khảm nam các vũ khí, trang bị… tất cả khiến bạn có thêm động lực tiến sâu khám phá hơn nữa.

Không chỉ thỏa sức cày cuốc, Tru Tiên Kiếm còn là tựa game mở ra nhiều PvE, PvP và PK tự do nhất nhì trên di động hiện nay. Chỉ cần liệt kê ra những cái tên nổi bật Vận Tiêu, Ảo cảnh, Công thành chiến, đấu liên Server, Boss Thế Giới, Boss Tinh Anh, Boss tự do v.v… đã đủ khiến game thủ “sướng rơn”. Niềm ao ước đánh Boss – rớt đồ - và buôn bán giao dịch đúng chất một game nhập vai nay đã trở lại với Tru Tiên Kiếm.

Một điểm ấn tượng khác của Tru Tiên Kiếm cần phải nhắc tới chính là hệ thống Ngoại trang, Thú cưỡi và Cánh rất đa dạng. Thông qua việc tìm kiếm nguyên liệu tiến bậc, người chơi có thể biến đổi toàn bộ thành những bộ trang phục, thú cưỡi và cánh chất lừ, không chỉ mạnh mà còn là phụ kiện làm đẹp cho chính nhân vật của mình.

Cuối cùng, nền tảng đồ họa của Tru Tiên Kiếm dù không quá mạnh về công nghệ nhưng lại mang điểm cộng ở mảng hiệu ứng. Một thế giới tiên hiệp bao la chìm trong những khủng cảnh kỳ ảo, trải dài những vùng đất thảo nguyên cho đến những núi băng khổng lồ, từ những tòa thành tráng lệ cho đến từ các hang động đầy âm u huyền bí. Mọi thứ đều hòa quyện lại như một bức tranh đầy màu sắc trước mắt người chơi, mang tới động lực muốn khám phá hơn nữa thế giới của Tru Tiên Kiếm.

Trang Chủ: http://trutienkiem.vn

Thảo Luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/tru-tien-kiem-875.html

Tru Tiên Kiếm

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0