BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trong tựa game này, "con gái" chính là thứ đáng sợ nhất

26-11 11:22

Cùng là game nhập vai, cùng là nữ giới nhưng chỉ sau vài ngày tôi đã cảm thấy các chị em Tam Sinh Tam Thế có cái gì đó không được bình thường.

Kể ra ở thời game mới ra mắt, chuyện tình hường phấn, các bóng hồng nhẹ nhàng đáng yêu hỏi xin bí kíp cày vàng cày cấp cũng nhiều, rồi lời văn cũng tao nhã thùy mị nết na ghê lắm. Nhưng sau này mới biết anh em tôi bị lừa!

Nhìn hiền hiền thế này thôi...

Người ta nói tốt nhất không nên gây sự với các Top Vip trong game, còn trong Tam Sinh Tam Thế thì tốt nhất không nên động đến… con gái.

Con gái cái game này, không bao giờ thấy vắng mặt ở bất cứ chiến trường nào, từ lớn đến bé, từ rạng sáng đến nửa đêm, đâu đâu cũng xông pha chẳng cần ai phải kéo hay che chở.

Con gái cái game này, có thể quét sạch hết mười mấy cái Top 1 chỉ trong vòng 24h, đấng nam nhi nhìn vào còn đôi phần nể ba phần sợ, có nhỡ quệt nhầm 1 cái là lăn ra chết bất đắc kì tử ngay.

Chứ các chị em có thể "quét" BXH chỉ trong 24h thôi đấy

Con gái cái game này, không động vào thì thôi chứ một khi đã bị chọc máu điên thì trời long đất lở. Hết đọ loa chửi nhau không màng số lượng, rồi đến việc lên group cộng đồng viết văn tế không thấy sót một ai, chửi mà không ngoa nhưng độ cay và độ thâm sâu thì anh em không bao giờ có thể đạt đến nửa cái cảnh giới ấy.

Chị em một khi đã cáu thì chửi còn hay hơn cả hát

Con gái cái game này, am hiểu game dữ lắm, nâng cái gì trước cái gì sau, nên chú tâm đầu tư vào đâu, nên kiếm item nào giá bán ra sao đều nắm rõ như lòng bàn tay. Vip không cần cao mà lực chiến vẫn luôn thuộc hạng khủng

Vip cần gì cao vẫn biết cách "hốt" top như thường

Con gái cái game này, nạp tiền đôi khi không phải ăn thua mấy cái lực chiến xem ai cao ai thấp mà nhiều khi chỉ để… cho vui. Mua hoa hồng, mua thời trang xúng xính thế là vui dù số tiền đập vào lên tới con số cả chục triệu một lần, vậy đấy đôi khi tiền cũng chỉ để… giết thời gian thôi.

Con gái cái game này, nói chuyện đao to búa lớn nhưng sống tình nghĩa, lúc cần hiền dịu có hiền dịu, lúc cần xông pha thì không màng lợi ích cá nhân. Kể được bao nhiêu các "anh Cả" thì cũng phải kể được bấy nhiêu các "chị Đại", bao nhiêu lần các anh phang nhau là cũng bấy nhiêu lần các chị PK map Boss máu chảy thành sông.

Con gái cái game này, đừng bao giờ mong họ ngoan ngoãn mỗi lần Vận Tiêu, cũng đừng bao giờ nghĩ họ quanh năm chỉ muốn chơi game an nhàn: "Game PK mà bắt em *** PK là hơi sai rồi đấy. Ủa em nạp lên Vip để mình em ngắm à? Hay chỉ để vui? Nạp là để MẠNH để đi PK nhau chứ không rảnh mà đi THỂ HIỆN đâu". "Có giỏi thì kéo cả Bang lên đây PK".

Và hơn hết, là con gái game này xinh!

Trang chủ: http://tsttmobile.vn

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0