BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trên tay game mobile Việt Hoa Sơn Luận Kiếm 3D: "Thế mới là game Kim Dung"

07-11 09:18

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11

Cùng ngày hôm nay, chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm sớm sản phẩm trong buổi lễ giới thiệu do Lunge Mine Studio và VGG Entertainment tổ chức tại Hà Nội.

Bộ cài của game có dung lượng vừa phải, hợp lí khi file APK cài đặt cho thiết bị Android thử nghiệm của chúng tôi chỉ chiếm chưa đến 100 MB . Với một máy điện thoại cấu hình tầm trung, việc cài đặt và bước đầu đăng nhập game diễn ra thuận lợi dễ dàng. Đối với lần đầu khởi chạy, hệ thống sẽ yêu cầu cập nhật và tải về một số file bổ sung, việc này sẽ mất vài phút và các lần tiếp theo sẽ không yêu cầu lại nữa.

Người chơi sau khi đăng nhập sẽ được yêu cầu tạo môn phái, cũng chính là tên nhân vật của mình trong game. Điều này sẽ gây chút thắc mắc và bỡ ngỡ ban đầu, nhưng sẽ dễ dàng được khám phá khi người chơi đã hiểu rõ về gameplay theo phong cách trận hình – vượt ải - thẻ tướng của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D.

Trong phần nhiệm vụ giới thiệu game đầu tiên, ngũ đại cao thủ cùng tranh bá thiên hạ bao gồm: Võ Tôn-Trương Vô Kỵ,  Hiệp Khách-Lệnh Hồ Xung, Ám Sát-Lý Thu Thủy, Kỳ Môn-Huyền Từ Đại Sư, Du Hiệp-Đoàn Dự. Mỗi anh hùng cao thủ võ lâm đại diện cho một dòng nhân vật khác nhau, có chỉ số, thuộc tính ngũ hành, kỹ năng trấn phái riêng biệt.

Trailer Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

Theo cốt truyện, người chơi được dẫn dắt vào thế giới “Kim Dung quần hiệp truyện” khi gặp gỡ và làm nhiệm vụ cùng với các Cao thủ võ lâm. Để thu hút các Cao thủ về dưới trướng “Môn Phái” của mình, người chơi sử dụng tính năng Chiêu Mộ hoặc Luận Kiếm. Các cao thủ sẽ có phẩm chất, có thể cường hóa, thăng sao, tăng cường phẩm chất, tăng cường võ công, đạt thành tựu liên trảm khi chiến đấu.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D – Võ Lâm Phổ

Các cao thủ có “duyên phận” nếu được đặt trong cùng đội hình cũng sẽ tăng cường thực lực (vd: Hư Trúc & Kiều Phong cùng chiến đấu tăng ngoại công 30%). Ngoài ra, còn có những vật phẩm trang bị có duyên phận cũng sẽ tăng cường sức mạnh cho các Cao thủ. Trong Võ Lâm Phổ có tới hơn 100 nhân vật truyện Kim Dung với các nhân vật võ lâm nổi tiếng trong các tác phẩm quen thuộc như Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký,…

Hệ thống Duyên phận

Cách chơi chính của Hoa Sơn Luận Kiếm, như đã nói đó là trận hình - vượt ải – đánh theo lượt và đi theo các phụ bản để thăng cấp, tìm kiếm trang bị, chiêu mộ cao thủ, cùng nhau xưng bá thiên hạ. Người chơi sẽ bố trí, sắp xếp các cao thủ (tối đa 5) vào đội hình Tiền-Trung-Hậu. Cùng với đó là trận đồ để kích hoạt các chỉ số cho toàn bộ đội hình. Trận đồ đầu tiên Ngũ hành trận sẽ được khai mở khi các vị chưởng môn đạt cấp độ 30. Đúng như tên gọi trận pháp này cần 5 vị cao thủ tương ứng cho 5 vị trí ngũ hành để kích hoạt.

Hệ thống chiến đấu

Hệ thống Trận pháp

Một trong những hệ thống đặc sắc nhất của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D đó là Bí kíp võ công, được chia làm 2 loại: Tâm pháp và Bộ pháp. Mỗi loại bí kíp có phẩm chất khác nhau. Các tuyệt học trên giang hồ, đi cùng tên tuổi của các võ lâm cao thủ nổi danh đều có trong Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, giúp người chơi thỏa sức sáng tạo, khám phá.

Hệ thống Bí kíp

Thú cưỡi là tính năng được giới thiệu cho các người chơi ngay từ khi gia nhập Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, tuy nhiên bảo mã khó kiếm, thực sự không dễ dàng để có thể sở hữu bảo mã trong Hoa Sơn Luận Kiếm. Mỗi thú cưỡi lại có những yêu cầu khác nhau để kích hoạt , Sau khi kích hoạt Bảo mã các vị chưởng môn sẽ được gia tăng chiến lực rất nhiều.

Hệ thống Thú cưỡi

Sử dụng công nghệ Unity3D, hình ảnh và âm thanh của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D rất đã mắt, đã tai và không thua kém bất kỳ tựa game mobile “hot” nào trên thị trường hiện tại. Có thể thấy đơn vị studio sản xuất đã đầu tư rất kỹ cho đứa con cưng của mình bằng việc trau chuốt đến từng nhân vật, thể hiện khí chất, điểm đặc trưng nhất của từng cao thủ võ lâm, từng chiêu thức bí kíp. Bên cạnh đó, việc lồng tiếng cũng được thực hiện nghiêm chỉnh mỗi khi các cao thủ xuất chiêu. Hãy cùng xem đoạn Video dưới đây để rõ hơn về trải nghiệm này:

Clip chiến đấu ingame

Điều đặc biệt nhất thể hiện trí tuệ của người Việt trong sản phẩm, đến chính từ những ý tưởng sáng tạo, kết hợp và kế thừa các tính năng đặc sắc trong các tựa game nổi tiếng. Đó là Chiến Trường Tống Kim, Lãnh Địa Gia Tộc, Võ Lâm Loạn Đấu và đặc sắc nhất là Kết Hôn – Sinh Con. Kết hợp những vị anh hùng, sáng tạo thế hệ hậu nhân, thế giới kiếm hiệp Kim Dung lúc này hoàn toàn nằm trong tay những người chơi Hoa Sơn Luận Kiếm 3D.

Tính năng Sinh con

Phát biểu trong buổi lễ, ông Đào Văn Cường, giám đốc sản phẩm, VGG Entertainment cho biết: “Chúng tôi đã dành nhiều thời gian và tâm huyết nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ Việt Nam. Hy vọng rằng Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ đáp ứng được những kỳ vọng của cộng đồng.”

Từ phía nhà phát triển Lunge Mine Studio, ông Hà Quang Tú, CEO cũng đồng thời khẳng định: “Các phiên bản game sẽ liên tục được cập nhật, mang đến những tính năng mới thú vị hấp dẫn. Đó là cam kết của đội ngũ phát triển để Hoa Sơn Luận Kiếm 3D xứng đáng với cái tên game Kim Dung của người Việt!”.

Một điểm đáng chú ý trong lễ ra mắt, đó là việc Hoa Sơn Luận Kiếm 3D đã được Cục bản quyền tác giả, Bộ VH-TT-DL chứng nhận quyền tác giả phần mềm, đồng thời được Facebook xác minh “chính chủ”. Đây là một yếu tố giúp người chơi Việt Nam hoàn toàn yên tâm khi tham gia sản phẩm.

Bản quyền game

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, một tựa game hoàn chỉnh do chính tay người Việt sản xuất và phát hành với hàng loạt tính năng và ưu điểm xuất sắc, đã thực sự mang được “chất Kim Dung” vào từng góc cạnh sản phẩm, đáng để bạn trải nghiệm vào ngày 9/11 tới đây.

Trang chủ: http://hoason.choi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoa-son-luan-kiem-3d-761.html

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

0.0
VGG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0