Cucku

Following: 0Follower: 3

Trên tay 5 game mobile ra mắt tuần qua làm khuynh đảo thị trường game Việt

15-11 15:01

Trên tay 5 mobile game cực hot vừa được trình làng, đáng để bạn tải ngay về trải nghiệm

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

Mở cửa chào đón game thủ Việt vào ngày 9/11, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D gây ấn tượng mạnh mẽ với người chơi không chỉ bởi đây là sản phẩm kiếm hiệp do người Việt sản xuất mà còn bởi chất lượng đồ họa cùng lối chơi quen thuộc khi kết hợp vượt ải và lối đánh theo lượt thời gian thực.

Như 9Gate giới thiệu từ trước, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D vốn là sản phẩm game "thuần Việt" do Lunge Mine Studio phát triển, được xây dựng dựa trên cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung.

Trên tay 5 game mobile ra mắt tuần qua làm khuynh đảo thị trường game Việt

Mặc dù xây dựng theo lối chơi thẻ bài chiến thuật kinh điển nhưng Hoa Sơn Luận Kiếm 3D có gameplay sâu, với rất nhiều tính năng, hệ thống nâng cấp, tu luyện, skill, ngũ hành, thú cưỡi... Không chỉ xây dựng một hệ thống tính năng có chiều sâu, các phụ bản trong Hoa Sơn Luận Kiếm 3D cũng rất phong phú và đáp ứng đủ nhu cầu của người chơi.

Về mặt đồ họa, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D thể hiện tốt hình ảnh 3D có chiều sâu. Trò chơi đầu tư mạnh về phần thiết kế nhân vật, không chạy theo xu hướng Q-style thường thấy, các nhân vật trong game có tỉ lệ chuẩn, được mô phỏng rất hoành tráng giống như những gì bạn thường thấy ở các bộ phim cổ trang Trung Quốc. Nếu là một fan Kim Dung, chắc hẳn bạn sẽ dễ nhận ra các nhân vật quen thuộc trong game qua các nét đặc trưng được đội ngũ phát triển khắc họa nên.

[761]

3Q Siêu Quậy

Cũng được trình làng vào ngày 9/11, 3Q Siêu Quậy thuộc thể loại Đấu Bài Ma Thuật (TCG) – một thể loại không lạ nhưng cũng không quá quen với đại bộ phận game thủ Việt. Tuy nhiên, game lại không xây dựng dựa theo phong cách game Đấu Bài Ma Thuật truyền thống mà xen vào đó là yếu tố nhập vai với các tính năng cường hóa, trang bị và nâng cấp cho nhân vật.

Trên tay 5 game mobile ra mắt tuần qua làm khuynh đảo thị trường game Việt

Tham gia vào game, người chơi sẽ được đóng vai một nhân vật, từng bước xây dựng thế lực, xây dựng danh tiếng của mình trong thời buổi loạn lạc Tam Quốc. Cơ chế chiến đấu trong 3Q Siêu Quậy được xây dựng với lối đánh tự động dựa trên trận hình xếp sẵn.

[767]

Vô Song Tây Du

Là một game thẻ bài thế hệ mới, Vô Song Tây Du được nâng cấp kiểu chơi theo dạng nhập vai chiến đấu thời gian thực trong quá trình vượt ải phụ bản. Mang yếu tố nhập vai, hệ thống trưởng thành trong game có khá nhiều điểm thú vị, giúp game thủ thỏa sức khám phá những thứ mới mẻ, thú vị như: thăng sao, thăng cấp, thiên mệnh, pháp bảo,...

Trên tay 5 game mobile ra mắt tuần qua làm khuynh đảo thị trường game Việt

Vô Song Tây Du vẫn chọn lựa lối chơi quen thuộc là chiêu mộ tướng, đi phụ bản làm nhiệm vụ lên cấp để tăng lực chiến, qua đó so tài PvP với người chơi cùng server. Điểm khác biệt, nằm ở chỗ game nhấn mạnh hơn vào yếu tố 'hành động' nên những đòn đánh của nhân vật có cảm giác uy lực và 'sướng mắt' hơn rất nhiều so với các game nhập vai cùng thể loại.

[794]

2! Dance

Mở cửa cho game thủ Việt trải nghiệm vào sáng 10/11, 2! Dance không chỉ thu hút bởi vũ đạo đẹp mắt, tạo hình nhân vật đáng yêu mà còn cho phép người chơi sở hữu các không gian riêng để thể hiện và khẳng định phong cách sống và gu thẩm mỹ của mình. Game có tính tương tác cao như mạng xã hội khi cho phép người chơi tự mình chia sẻ cuộc sống của bản thân với tất cả người chơi xung quanh.

Trên tay 5 game mobile ra mắt tuần qua làm khuynh đảo thị trường game Việt

Nền tảng hình ảnh 3D khá sắc nét khiến cho 2! Dance long lanh không thua kém bất kỳ tựa game vũ đạo nào trên di động hiện nay. Với việc trau chuốt về phần đồ họa cho tựa game mang đậm chất thời trang và âm nhạc này, nhà phát triển đã thực sự tạo ra được khác biệt lớn cho trò chơi với những game cùng thể loại. Đặc biệt game thủ có thể dễ dàng chơi ở bất cứ nơi đâu do trò chơi không yêu cầu cấu hình quá cao và đường truyền mạng mạnh.

[797]

Bát Quái Trận Đồ

Chính thức phát hành vào ngày 10/11, là một trong những game thể loại chiến thuật SLG hiếm hoi ra mắt vào thời điểm này nên Bát Quái Trận Đồ nhanh chóng gây sự chú ý trong cộng đồng game thủ. Trò chơi đưa người chơi đến với những trận chiến khốc liệt giữa 3 thế lực Ngụy – Thục – Ngô. Game lấy bối cảnh sau trận đại chiến Xích Bích, khi cả 13 thế thực đang cố gắng mở rộng lãnh thổ của mình. Đến với Bát Quái Trận Đồ, không khó để bạn bắt gặp những vị tướng quen thuộc trong Tam Quốc Diễn Nghĩ như: Lưu Bị, Tào Tháo, Tôn Quyền, Lữ Bố, Quan Vũ.

Trên tay 5 game mobile ra mắt tuần qua làm khuynh đảo thị trường game Việt

Giống như các game SLG khác, Bát Quái Trận Đồ theo đuổi lối chơi chiến lược thuần túy, chiến trường tự do hơn, tất cả các nhóm quân được chia làm bộ binh, cung thủ và kỵ binh được sắp xếp trong đội hình để người lựa chọn triển khai trong các trận chiến. Lối khiển quân của Bát Quái Trận Đồ chịu ảnh hưởng của dòng Romance of Three Kingdom nhưng cũng có 1 điểm đặc biệt làm nên nét đặc sắc.

[789]

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

0.0
VGG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0