BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tranh đoạt thiên hạ với Trò Chơi Vương Quyền Mobile

16-01 15:23

Điểm nhấn lớn nhất của trò chơi nằm ở hệ thống Quốc chiến, cho phép các game thủ tham gia tranh đoạt thiên hạ, mở rộng lãnh thổ...

Trò Chơi Vương Quyền Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài quốc chiến giả tưởng pha lẫn các yếu tố thần thoại Châu Âu, đồng thời trong sản phẩm này, người chơi cũng nhận  ra được một số yếu tố "vay mượn" từ series phim Game Of Thrones nổi tiếng. Trò chơi được thiết kế trên nền đồ họa 3D tương đối chất lượng, mở ra một thế giới khắc nghiệt của những bậc vương tướng, đắm mình vào trận chiến tranh giành quyền lực...

Bước vào trò chơi, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 lớp nhân vật là Kiếm Sĩ, Kỵ Sĩ, Pháp Sư và Cung Thủ, khi đạt cấp cao thì có thể tiến hành chuyển nghiệp theo 2 hướng hoàn toàn riêng biệt. Sau khi chuyển nghiệp, nhân vật sẽ mở khóa thêm kỹ năng mới và thậm chí là có phong cách mặc trang bị, vũ khí khác biệt, nhờ vậy mà tạo ra sự phong phú cho phương diện phát triển và tăng trưởng nhân vật.

Gameplay của Trò Chơi Vương Quyền Mobile đề cao phong cách nhập vai hành động, yêu cầu người chơi sở hữu kỹ năng thao tác ở mức nhất định. Kết hợp với camera góc nhìn xoay 360 độ, trò chơi sẽ đưa game thủ vào những trận chiến đấu hấp dẫn không kém cạnh những game PC. Quá trình chiến đấu của game diễn ra hết sức lôi cuốn và hấp dẫn nhờ có thiết kế cử động mượt mà, hiệu ứng kỹ năng cho từng nghề nghiệp lại rất đặc sắc và bóng bẩy, đồng thời hệ thống quái vật, phụ bản hay Boss cũng có sự đa dạng và biến hóa.

Điểm nhấn lớn nhất của trò chơi nằm ở hệ thống quốc chiến với hệ thống 6 quốc gia, tham gia vào các hoạt động hàng ngày để có thêm điểm cống hiến. Những điểm cống hiến quốc gia này sẽ giúp bạn trở thành các tướng lĩnh hoặc thậm chí là Quốc Vương của quốc gia đó, cũng như có quyền quyết định trong việc tham gia vào những trận đánh chinh phạt thiên hạ, mở rộng lãnh thổ.

Trò Chơi Vương Quyền Mobile sẽ chính thức mở cửa tại Việt Nam vào ngày mai (17/1).

Chém gió ...
Aa 0